Các thay đổi xuất hiện bên trong xe Colorado 2018

Hầu như khó có thể tìm thấy một đường nét nào dư thừa xuất hiện trong nét thiết kế khoang cabin của Colorado thế hệ mới, nhiều người cho rằng nội thất của xe quá hoàn hảo. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, Colorado 2018 nhận được những nét hoàn mỹ dù là chi tiết nhỏ nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu lần đầu bước vào khoang lái của xe, sẽ thấy được không gian của xe khá thoáng đảng, hãng cũng đã chỉnh sửa đôi chút về kích thước của xe, nhờ đó mà chiến mã này cung cấp đến khách hàng tầm nhìn hoàn hảo hơn, ấn tượng hơn chính là sắc màu trang trí khá hài hòa giữa sắc xám và trắng.

Ghế ngồi và Bảng tablo

Các ghế ngồi trên xe đa phần đều được bọc bằng chất liệu da tôn thêm nét thanh lịch, thương hiệu Mỹ còn mang đến các ghế ngồi rộng rãi, ôm khá sát lưng thuận lợi cho việc di chuyển lâu mà không bị đau lưng. Ghế lái của xe cũng khá nổi bật, khi có thể chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 2 hướng, hàng ghế cao mang đến tầm nhìn khá tốt.

cac-thay-doi-xuat-hien-ben-trong-xe-colorado-2018-1.jpg

Chevrolet không chỉ quan tâm đến hàng ghế trước, ngay tại hàng ghế sau vẫn khá rộng rãi, đủ chỗ để chứa thêm được 3 người, nếu chỉ có 2 hành khách tại đây thì sẽ xuất hiện thêm tựa tay. Khi được vận hành trong khoảng thời gian dài, lưng của các người ngồi phía sau vẫn khá ổn định khi có tựa ghế khá dày.

Khách hàng có thể choáng ngợp hơn, khi ngay tại vị trí của bảng điều khiển trung tâm được cách tân khá đơn giản nhưng cực cuốn hút, đi kèm với tính thực dụng cao, cùng với đó là cách sắp xếp các phím bấm chức năng được lắp ráp quanh các núm điều khiển duy nhất, giúp chủ sở hữu có nhiều lựa chọn.

cac-thay-doi-xuat-hien-ben-trong-xe-colorado-2018-2.jpg

Xem thêm giá xe Cruze 2018

Vô-lăng và Bảng đồng hồ lái

Vô lăng trên xe được thiết kế theo phong cách ba chấu, ngoài ra còn có vành rộng được bọc bằng chất liệu da. Nhiều người dùng nhận định rằng, vô lăng của xe khá cứng cáp, chắc tay lái, dễ kiểm soát mỗi khi vào cua, tay lái khá mượt mà và êm. Trên vô lăng còn có thêm các phím chức năng điều khiển âm thanh, kèm với đàm thoại rảnh tay.

Giúp cho người nhìn có cái nhìn hoàn thiện hơn, nhà sản xuất đã không ngần ngại mang đến những chi tiết tương đồng như mẫu Camaro để bổ sung vào cụm đồng hồ trên xe Colorado 2018. Đèn hiển thị trên xe cũng khá rõ ràng khi có màu xanh, màn hình bảng đồ hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết.

cac-thay-doi-xuat-hien-ben-trong-xe-colorado-2018-3.jpeg

Cửa xe

Không chỉ hướng đến những người mua xe, mà Chevrolet còn đặc biệt quan tâm đến toàn bộ hành khách trên xe. Trong đó, hãng đã khá tâm lý khi mang đến tầm nhìn mới cho xe, điều đó được minh chứng qua việc kính xe khá rộng, các nút điều khiển kính lên xuống kèm với kính chiếu hậu khá to.

Đặc biệt hơn, nhằm hỗ trợ những khách hàng lần đầu mua xe, hãng đã thay đổi một số chi tiết quan trọng trên xe, dù vậy sự đổi mới này đã gặp không ít ý kiến trái chiều. Trong đó, nút điều khiển kính hậu chưa thật sự nằm ở vị trí hợp lý mà lại nằm ngay góc A, người lái bắt buộc phải với tay mới có thể điều khiển được, các hộc để đồ khá sâu nhưng lại quá nhỏ…

—>> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet 2018 tại showroom Phú Mỹ Hưng

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Có thể bạn quan tâm