Dàn siêu xe của Mercedes hâm nóng VMS 2017

Theo thông tin nhận được, Mercedes-Benz Việt Nam đã xác nhận sẽ tham gia và sự kiện Triển lãm xe hơi Việt Nam – VMS 2017 lần thứ 13, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợi và Triển lãm Sài Gòn. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, hãng sẽ mang đến sự kiện này dàn siêu xe của mình gồm 25 sản phẩm, giá trị lên đến 60 tỷ đồng.

700 m2, 25 xe và 50 năm Mercedes-AMG

Trở lại với sự kiện thường niên Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2017, thương hiệu đến từ nước Đức lại một lần nữa, sở hữu được gian hàng với diện tích rộng nhất với tổng 700 m2.

dan-sieu-xe-cua-mercedes-ham-nong-vms-2017-1.jpg

Mercedes sở hữu được gian hàng với diện tích rộng nhất với tổng 700 m2

Nhiều nguồn tin còn cung cấp thêm, hãng xe hạng sang này tiếp tục sử dụng phong cách thiết kế Silver Flow, đây được xem là nét truyền thống tại các triển lãm quốc tế cũng như Việt Nam của thương hiệu này.

Nhân dịp 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG, hãng đã cho ra mắt khu vực riêng với phong cách theo kiểu “Hiệu năng cao” thu hút được khá nhiều sự chú ý của khách tham quan. Ấn tượng hơn, chính là khu vực đón khách đạt chuẩn 5 sao và luôn mở cửa trong suốt quá trình sự kiện này được diễn ra.

Tất cả những đổi mới trên, chính là một phần mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới dành riêng cho khách hàng, tận hưởng được những sản phẩm mới nhất và nổi bật nhất đến từ Mercedes. Song song với đó, hãng cũng đa dạng hóa hơn các chương trình ngay tại gian hàng, như khu vực trò chơi cho trẻ em, địa điểm tương tác với mạng xã hội, khu giới thiệu phụ kiện.

dan-sieu-xe-cua-mercedes-ham-nong-vms-2017-2.jpg

Hãng đã cho ra mắt khu vực riêng với phong cách theo kiểu “Hiệu năng cao”

Mercedes-Benz Việt Nam còn xác nhận thêm, thương hiệu sẽ lần lượt ra mắt 25 chiến mã khác nhau, trong đó gồm có 13 xe được trưng bày trong nhà, 12 xe được giới thiệu ở khu vực ngoài trời. Theo tìm hiểu, 25 cổ máy này có tổng mức giá trị lên đến 60 tỷ đồng.

Mercedes-Benz C-Class cuốn hút hơn

Ở thời điểm sự kiện được tổ chức, Mercedes-Benz C-Class 2017 đang là mẫu sedan thu hút được sự chú ý của khách tham quan, đây cũng là dòng xe nhận được khá nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên toàn cầu, ngay tại thị trường Việt Nam, doanh số của xe cũng khá khả quan khi được mệnh danh là xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Hầu hết, mọi biến thể của C-Class gồm có C200, C250 Exclusive và C300 AMG đều được nhà sản xuất trang bị cho hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic, nhờ đó mà xe có khả năng vận hành ổn định, hiệu quả hơn thế hệ trước.

dan-sieu-xe-cua-mercedes-ham-nong-vms-2017-3.jpg

Mercedes-Benz C-Class 2017 đang là mẫu sedan thu hút được sự chú ý của khách tham quan

Đặc biệt hơn, bản C250 Exclusive và C300 AMG còn nhận được bộ la zăng phong cách vô cùng mạnh mẽ và linh hoạt, lần lượt là thiết kế 5 chấu kép 18 inch và đa chấu AMG kích thước lên đến 19 inch.

Ở thế hệ mới, hãng cũng đã cập nhật nước sơn mới dành cho series C-Class, trong đó hai màu sắc cực kỳ thời thượng là Xanh Brilliant và Nâu Citrine. Hãng xe ngôi sao 3 cánh còn hy vọng rằng, C-Class sẽ là lựa chọn sáng giá dành cho người dùng Việt, khi đang có ý định tìm mua một mẫu sedan hạng sang đáp ứng được sự an toàn, tiện nghi cùng mức giá hợp lý.

Giá bán của ba phiên bản C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG với trang bị mới lần lượt là 1,489, 1,729 và 1,949 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

—>> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz E-Class 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/dan-sieu-xe-cua-mercedes-ham-nong-vms-2017-78.html

Có thể bạn quan tâm