Đánh giá nhanh Chevrolet Colorado 2018

Trong thị trường Việt Nam, nếu đề cập đến dòng xe bán tải thường người ta hay nghĩ ngay đến Ford Ranger như một ông hoàng trong phân khúc này. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, dù vậy Ranger luôn chịu sự cạnh tranh không hề nhỏ đến từ người đồng hương Chevrolet Colorado.

Đánh giá ngoại thất

Ngoại hình của thế hệ mới nhất của mẫu xế hộp này vẫn không khác là bao, so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Ngoài ra, xe còn xuất hiện thêm nhiều đường nét đã được cách tân để làm nên điểm nhấn cho toàn bộ tổng thể của xe, trong đó có đèn pha dạng thấu kính, lưới tản nhiệt màu xám, ốp cản trước và cột B sơn đen bóng.

danh-gia-nhanh-chevrolet-colorado-2018-1.JPG

Thân hình của Colorado càng lộng lẫy hơn ở phần giá nóc nằm ngang, với thanh trang trí thùng sau mang đậm dấu ấn thể thao, khung cửa còn có thêm chỉ chrome trang trí khá lạ mắt. Mọi thứ được kết hợp hài hòa để mang đến vẻ ngoài cực chất cho ô tô Chevrolet Colorado 2018.

Trở lại với đường đua lần này, xe có được kích thước tổng thể lần lượt là chiều cao 5.347 mm x chiều rộng 1.882 mm x chiều cao 1.847 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 3.096 mm, độ cao của gầm xe 216 mm, song song với đó xe còn có bộ mâm xe có kích thước 18 inch 6 chấu bắt mắt.

Tại phiên bản cao cấp High Country còn được hãng mang đến bộ lốp 265/60R18, thùng xe phía sau cũng khá rộng rãi khi có dài 1.484 mm x rộng 1.534 mm x cao 466 mm. Ấn tượng hơn, logo High Country còn xuất hiện ngay cạnh đèn hậu phía tay phải của xe, hơn nữa còn có gương chiếu hậu đi kèm với đèn báo rẽ được mạ crom.

danh-gia-nhanh-chevrolet-colorado-2018-3.JPG

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Đánh giá nội thất

Để xứng tầm với những đối thủ khác trong phân khúc, Chevrolet mang đến cho xe khoang cabin lộng lẫy với đa phần mọi trang bị đều được bọc da cao cấp với màu cà phê sang trọng. Đặc biệt, bảng táp lô của xe có màu đen bóng bẩy, ghế lái có thể điều chỉnh điện 6 hướng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái hàng đầu.

Hàng loạt tiện nghi cao cấp còn có mặt trên Chevrolet Colorado thế hệ mới, nổi bật nhất trong đó chính là hệ thống Mylink với khả năng cho phép người dùng kết nối đến điện thoại thông minh, đây là hệ thống giải trí đa phương tiện độc quyền do chính Chevrolet phát triển.

Khi kết nối thành công, người dùng tha hồ thưởng thức những bản nhạc yêu thích, xem phim, hình ảnh, thực hiện cuộc gọi, xem và trả lời tin nhắn một cách dễ dàng trên màn hình cảm ứng. Hơn nữa, người dùng còn có thể điều chỉnh lại chế độ ánh sáng hiển thị, khóa cửa thông qua màn hình…

danh-gia-nhanh-chevrolet-colorado-2018-2.JPG

Đặc biệt hơn, chính là trên xe có thêm camera chiếu thị, hiển thị rõ nét nhất trên màn hình giúp cho khách hang không cảm thấy khó khăn khi phải lùi đỗ xe. Ngoài ra, còn có thêm hệ thống Audio 6 đĩa, 6 loa kết nối với các cổng thông dụng, trên tay lái còn xuất hiện thêm các nút điều chỉnh khá thú vị.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn được tích hợp thêm hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống này được lắp đặt sẵn ngay trên tay lái của xe, giúp cho người lái có thể lựa chọn được tốc độ như mong muốn với thao tác cực dễ dàng không mấy khó khăn.

—>> Xem thêm giá Spark 2018 tại đại lý Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/danh-gia-nhanh-chevrolet-colorado-2018-74.html

Có thể bạn quan tâm