Những điểm nổi bật nhất trên Tucson 2018

Theo tìm hiểu của showroom Hyundai Sài Gòn, thì chiếc Hyundai Tucson được hãng cho ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2005, là đại diện cho hãng trong phân khúc SUV 5 chỗ cỡ nhỏ. Sau này, hãng đã đưa thêm nhiều phiên bản mới được cải tiến để trở thành chiếc xe tiên phong trong phân khúc, cũng như được trang bị đầy đủ tiện nghi và lúc nào cũng nằm trong top những chiếc xe bán chạy nhất.

Thời gian qua, thị trường Việt Nam đã chào đón chiếc xe Tucson 2018 với những thay đổi để trở nên khác biệt hơn hẳn cùng nét nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Và nói đến chiếc xe này thì có một số điểm nổi bật phải kể đến những nét sau.

Thiết kế khí động học

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô, nghiên cứu về khí động học là một lĩnh vực cực kì quan trọng trong sự phát triển kỹ thuật của ngành. Hiệu quả khí động học của 1 chiếc xe được xác định bởi hệ số cản (Cd), nên việc một chiếc xe sở hữu hệ số này thấp tức là cản không khí nhỏ sẽ giúp nó di chuyển dễ dàng hơn, tiêu hao năng lượng và nhiên liệu ít hơn đồng thời giảm độ ồn cho xe khi chạy .

Xe được cải tiến đáng kể ở thiết kế với vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại, cá tính. Mẫu xe sở hữu những đường gân chạy dọc thân xe tạo kiểu dáng khí động học theo triết lí thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0”. Xe được nâng cao, đèn pha LED projector cùng cụm đèn hậu LED 3D, sở hữu vẻ ngoài phù hợp với các quý ông mà vẫn tinh tế mang phong cách châu Âu.

Chế độ lái Drive mode đầy ấn tượng

Là mẫu crossover châu Á phổ thông hiếm hoi có Drive Mode với 3 chế độ:Eco- Normal – Sport chỉ xuất hiện trên các mẫu xe thể thao hiệu suất cao của Châu Âu và Mỹ. Chế độ này vận hành dựa trên khả năng tùy chỉnh của hệ thống lái: tay lái, chân ga, hộp số thích hợp với các điều kiện giao thông khác nhau.

Trong đó Eco: tiết kiệm với tay lái nhẹ nhàng, chuyển số ở tua máy thấp để tạo cảm giác mượt mà giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể khi vận hành trong điều kiện giao thông đô thị với mật độ cao.

Normal: cân bằng, giữa Eco và Normal không có sự khác biệt quá nhiều làm cho người lái có thể cảm nhận được.

Sport: thể thao với vô lăng đầm và chắc hơn chân ga nhạy hơn, chuyển số ở tua máy cao hơn đem đến sức vọt tốt hơn, chế độ này phù hợp cho những ai thích cảm giác lái thể thao trên những cung đường cao tốc.

Xem thêm giá xe Grand i10 sedan 2018

Tiện nghi hiện đại

Đèn pha tự động bật sáng khi vào vùng tối cùng với hỗ trợ chiếu sáng theo góc lái. Đèn sương mù kết hợp với đèn Led, làm tăng hiệu quả chiếu sáng giúp đảm bảo an toàn trong tình hình thời tiết xấu như mưa và nhiều sương mù. Trên gương chiếu hậu có tích hợp đèn xi nhan báo rẽ, gập điện tự động khi tắt máy cùng khởi động và thêm chức năng sấy khi mặt gương bị ẩm.

Xe còn được hãng trang bị chìa khóa thông minh Smart Key và nút bấm khởi động Start Engine. Vô lăng đa chức năng tạo sự thoải mái cho người dùng và dễ dàng điều chỉnh các chức năng điện tử của xe, điều khiển âm thanh trên vô lăng, thoại rảnh tay, điều khiển hành trình Cruise Control.

Chiếc xe này được trang bị những cảm biến giúp nhận diện chủ xe đang mang theo chìa khóa thông minh, có khả năng tự động mở cốp mà không cần phải chạm vào xe, việc bạn cần làm chỉ là đứng gần cốp xe trong vài giây thôi.

Chiếc xe an toàn

Ô tô này sử dụng khung thép được sản xuất với công nghệ mới, giúp tăng cường thêm 51% khả năng chịu lực và chống va chạm, khiến xe an toàn hơn, giúp giảm đến tối thiểu những tác dụng ngoại lực tác động đến hành khách ngồi trong xe.

Là sản phẩm hàng đầu của hãng xe, không ngạc nhiên khi xe đều có những trang bị an toàn hàng đầu: chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, phân bổ lực phanh EBD, các hệ thống ổn định kiểm soát thân xe chống trượt, chống lật cùng 6 túi khí tiêu chuẩn…

—>> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Có thể bạn quan tâm