22/10/2018 | Vệ sinh máy giặt cửa trước tại Quận 5 – 1Fix

Thông thường khi khách hàng đặt dịch vụ vệ sinh máy giặt lồng ngang (cửa trước) thì 1FIX™ phải hỏi kỹ thông tin là máy giặt có công suất nào vì máy giặt có rất nhiều công suất khác nhau, từ 6kg hay 7kg là phổ biến, tuy nhiên ngày nay số lượng người dùng sử dụng máy 8kg, 9kg hay cá biệt 12kg, 15kg là vẫn có (nhất là đối với những cơ sở khách sạn, giặt ủi…).

Với các loại máy giặt lồng ngang có công suất giặt trên 7kg thì phải có 2 thợ điện lạnh mới làm nổi vì lồng của máy giặt kiểu này rất nặng, để khiêng lồng giặt ra khỏi máy một cách an toàn để vệ sinh triệt để thì cần phải 2 người chung sức.

MÁY GIẶT CỬA TRƯỚC CỦA KHÁCH HÀNG QUẬN 5

Máy giặt cửa trước của khách hàng là loại có công suất 8kg, máy khá cũ, để trông môi trường gần như ngoài trời, có tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên bên ngoài hơi bị thoái hóa.

Máy cũng đã sử dụng lâu năm tuy nhiên chưa từng vệ sinh triệt để, hiện tại, máy đang có biểu hiện giặt không sạch như lúc mới mua.

CÔNG ĐOẠN ĐẦU TIÊN LÀ THÁO MÁY

TIẾP THEO LÀ THÁO LỒNG MÁY GIẶT MANG RA NGOÀI

DÙNG BƠM TĂNG ÁP ĐỂ XỊT RỬA LỒNG MÁY GIẶT

Sau khi hoàn thành bước vệ sinh lồng thì thợ 1FIX™ phải tiến hành vệ sinh cốt lồng, lỗ thoát nước, thông xả ống thoát nước…và sau đó ráp máy lại. Cuối cùng là thao tác vệ sinh bên ngoài, lắp lại đường cấp nước, đường xả và vận hành nghiệm thu lại cho khách hàng.

Trong trường hợp này, thợ 1FIX™ phát hiện trong lỗ thoát nước bị giặt nên trước đây khi sử dụng, nước giặt không thoát được hết, bị trào ngược lên nên áo quần sau giặt không được sạch. Với việc vệ sinh máy giặt hoàn thành, máy đã hoạt động lại đúng với chức năng!

 

Có thể bạn quan tâm