Bắc Mỹ chờ đợi bản sedan Mirage ra mắt

Ngoài vị trí là chiến mã hatchback trong danh mục sản phẩm của Mitsubishi, thì Mirage còn có phiên bản sedan đầy tiện ích dành cho người tiêu dùng. Theo nhận định của Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt, hãng đã dành nhiều bất ngờ tại Toronto Auto Show trong năm nay khi đưa các bản Bắc Mỹ của mẫu xe này, trình làng trước hàng loạt người xem.

Thị trường Mỹ thẳng tiến

Giám đốc điều hành của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản đã từng thảo luận về việc, đưa một biến thể sedan của mẫu ô tô cỡ nhỏ này sang thị trường Mỹ rất nhiều lần trong vài năm qua. Và quả thật, bây giờ nó đã được ra mắt và hiện đáp ứng được hàng loạt sự mong đợi từ phía người tiêu dùng.

Có thể thấy được rằng, ở thời điểm hiện tại biến thể Mitsubishi Mirage 2018 đã được mở bán chính thức tại rất nhiều thị trường khác nhau trên thế giới. Theo nhiều luồng dự kiến cho rằng, không thời điểm nào thích hợp hơn vào khoảng thời gian cuối năm hoặc đầu năm sau để xe được bán tại Hoa Kỳ và Canada.

Hoàn toàn đi ngược lại với những gì mà phiên bản gốc của nó nhận được, chiến mã mới toanh này nhận được phong cách thiết kế khác hẳn. Dù vậy, phần lớn cập nhật ở bản thể này khá giống với những phiên bản trước đó đã từng được hé lộ thông qua triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Đổi mới hơn

Nhiều thông tin còn cung cấp thêm rằng, bản ở thị trường Bắc Mỹ sẽ có một số thay đổi khá lớn nằm ở hệ thống phanh. Hệ thống phanh dành cho thị trường này sẽ lớn hơn hẳn so với biến thể được bán trong các khu vực khác, đây sẽ là một tin mừng đáng mong đợi cho người dùng tại đây.

Không chỉ dừng lại ở đó, chắc chắn rằng thương hiệu hàng đầu đến từ xứ sở mặt trời mọc sẽ trang bị thêm cho mẫu sedan này, khối động cơ mạnh mẽ 1.2L đang hiện diện trên chiếc hatchback ba xi lanh, trong đó có thêm sự lựa chọn về hộp số sàn hoặc CVT tự động.

Mitsubishi Mirage G4 2018 còn sẽ được nâng cấp hẳn lên động cơ năm số, với khối động cơ có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 78 mã lực, thay vì là bốn so với lúc trước, điều kỳ lạ là khả năng làm việc của mô men xoắn vẫn không hề thay đổi, vẫn đạt ở mức 74 lb-ft.

Hãng không hề đề cập thêm đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở động cơ này trong từng biến thể, nhung để so sánh mẫu sedan và hatchback, thì với động cơ có dung tích 1.2 lít trở lên trên thị trường hiện này thì dường như, mẫu sedan đang có lợi thế khi khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn hẳn.

Mitsubishi Mirage G4 2018 còn nhận được những lợi thế như được đồng bộ với cả Apple và Android CarPlay tự động. Với chức năng này, sẽ cho phép người dùng Apple hay Android đều dễ dàng truy cập vào những chức năng trên điện thoại thông mình và sử dụng điều khiển tích hợp trong xe.

CEO Mitsubishi còn chia sẻ thêm rằng, Mirage G4 chắc chắn sẽ được ra mắt tại Hoa Kỳ trong thời gian sắp tới. Đây là một trong những sản phẩm đạt khá nhiều thành công lớn, tuy nhiên Mitsibushi vẫn không ngừng cố gắng hơn nữa để phát triển nó nhằm mục đích giữ vững vị trí hàng đầu của xe với những gương mặt khác.

Với những ưu đãi tuyệt vời dành cho dòng xe sedan này ở Mỹ, G4 hứa hẹn sẽ giúp cho Mitsubishi sẽ tiếp tục thành công hơn trên đất khách.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Có thể bạn quan tâm