BMS 2018 đón chào sự trở lại của Colorado

Đến hẹn lại lên, triển lãm Bangkok Motor Show năm nay đang rục rịch trở lại với những thay đổi hoành tráng dành cho người hâm mộ xe hơi. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, người hâm mộ của Chevrolet có thêm phấn khởi khi tham dự sự kiện này bởi hãng sẽ tung ra bản High Country Storm mới toanh của dòng bán tải nổi tiếng Colorado.

Sản phẩm nổi bật

Trong sự kiện năm nay, General Motor hứa hẹn sẽ mang một vài mẫu mã con cưng của mình trình làng thế giới, dù không nhiều cũng đủ đánh bùa choáng người xem. Vì có thể khẳng định rằng, mỗi một chiến mã đều có những đặc điểm thu hút người xem một cách bất ngờ.

bms-2018-don-chao-su-tro-lai-cua-colorado-1.jpg

Trong đó đáng chú ý nhất chính là dòng xe thể thao Corvette Stingray, bán tải kích thước khủng Chevrolet Silverado và cuối cùng phiên bản đặc biệt của Colorado 2018 là High Country Storm cũng gây được sự chú ý không kém, trong lòng người hâm mộ thời gian qua.

Không chỉ dừng lại ở việc trang bị các bộ phận mới, xe còn sở hữu phong cách thiết kế hấp dẫn ánh nhìn, nếu để ý kỹ ta có thể thấy phiên bản này có những đường nét mạnh mẽ, các chi tiết hầm hố vẫn được giữ nguyên vẹn không khác gì so với bản tiêu chuẩn trước kia.

Nhiều bổ sung hơn nữa

Đi cùng với kiểu dáng mới, nhà sản xuất hàng đầu đến từ Hoa Kỳ còn mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn màu sắc mới dành cho xe Chevrolet Colorado 2018, điều này sẽ giúp cho khách hàng có nhiều thời gian lựa chọn một màu sắc phù hợp với cá tính của bản thân nhất.

bms-2018-don-chao-su-tro-lai-cua-colorado-2.jpg

Việc đổi mới kích thước là điều khá quan trọng ở thời điểm này, khi phân khúc bán tải đang ngày càng nhiều mẫu mã mới được ra mắt, đây cũng được xem là động thái bù đắp cho việc xe mất đi những hệ thống như: Camera hỗ trợ đỗ xe, đèn pha và gạt mưa có chức năng tự động, khởi động/ tắt máy xe từ xa…

Khi đã trải qua những giây phút dài lái xe, hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe dễ dàng đưa bạn vào một không gian giải trí hiện đại nhất. Chevrolet tích hợp cho xe màn hình cảm ứng với những cổng kết nối tiên tiến nhất, hệ thống Mylink vẫn là công nghệ không thể thiếu bóng dáng trên mẫu xe thông minh này.

bms-2018-don-chao-su-tro-lai-cua-colorado-3.jpg

Thiết kế đẹp, trang bị tốt nhưng không vì vậy mà hãng lơ là trong việc bổ sung những công nghệ an toàn hàng đầu dành cho xe, so với những đối thủ khác thì Colorado 2018 được lắp ráp 3 túi khí, hệ thống ABS, hệ thống ESC, hệ thống BA, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống giám sát áp suất lốp…

Trở lại lần này, xe sử dụng trái tim Turret Duramax 2.5 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 180 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 440 Nm, để hoạt động của xe mượt mà hơn thương hiệu còn tích hợp cho xe hộp số tự động 6 cấp. Hãng còn cho biết thêm, mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng khá tốt, đạt tiêu chuẩn về khí Euro 4.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Có thể bạn quan tâm