CHEVROLET AVEO HAY MITSUBISHI ATTRAGE PHÙ HỢP VỚI BẠN ?

Khi nhắc đến phân khúc xe sedan cỡ nhỏ, chúng ta không thể không nói tới Mitsubishi Attrage và Chevrolet Aveo. Tuy mức giá giữa 2 dòng sedan này chêch lệch khá lớn (429 triệu đồng của Aveo so với 550 triệu đồng của Attrage) nhưng mỗi chiếc xe đều có những ưu-nhược điểm khác nhau khiến bạn phải khá cân nhắc. Với những đánh giá dưới đây, đại lý Chevrolet Trường Chinh mong các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân để có được một chiếc xe ưng ý.

Theo đánh giá chung, xe Attrage có khả năng vận hành linh hoạt, nhưng điểm trừ lớn nhất là mức giá khá cao so với đối thủ bên kia. Xe Aveo, với mức giá hấp dẫn hơn, có ưu điểm vượt trội về cảm giác lái thú vị và an toàn không chỉ cho người lái mà cả hành khách trên xe, tuy vậy vấn đề muôn thuở mà bất kí xe Chevrolet nào cũng có chính là khả năng cách âm, chống ồn động cơ kém, tạo nên không ít sự khó chịu cho người dùng.

So sánh ngoại thất

Chevrolet Aveo hướng tới sự thẩm mỹ nhiều hơn với vóc dáng hình hộp nhỏ gọn, cùng với lưới tản nhiệt hình thang được mạ crom khá sang trọng. Chevrolet Aveo tuy có chiều dài cơ sở ngắn hơn, nhưng với kích thước tổng thể lớn hơn, xe Aveo vẫn có không gian cabin rộng rãi hơn.

Ngược lại, ngoại thất của Mitsubishi Attrage nhìn chung khá đơn điệu, không phô trương, mang tính thực dụng. Xe Attrage sở hữu kích thước tổng thể khá nhỏ gọn, khá khiêm tốn so với các đối thủ khác kể cả Aveo, giúp xe xoay sở tốt hơn trong các đoạn đường nhỏ hẹp. Tuy nhiên, với chiều dài cơ sở của xe không thua kém bất kì đối thủ nào, dòng Attrage vẫn đảm bảo sự rộng rãi trong không gian cabin.

Nội thất thiết kế hiện đại và sang trọng

Nội thất ô tô Chevrolet Aveo 2018 được đánh giá cao về sự rộng rãi cùng bố trí ghế ngồi thoải mái, trần xe thiết kế cao nhằm gia tăng không gian nội thất. Các ghế ngồi trong xe, tuy chỉ được bọc nỉ nhưng lại có thiết kế khá bắt mắt giúp bù trừ cho chất liệu kém sang trọng bằng.

Nội thất Mitsubishi Attrage không rộng rãi như Chevrolet Aveo (chiều dài x chiều rộng cabin của Attrage là 4.245 x 1.670mm so với 4.310 x 1.710mm của Chevrolet Aveo). Tuy vậy với chiều cao ca-bin của Attrage cao hơn so với Aveo thì nhìn chung cả hai đều tương đồng về khoảng nội thất cabin xe, ghế ngồi xe Attrage được bọc da sang trọng hơn Aveo, khiến cho thiết kế nội thất Attrage trở nên hiện đại hơn.

Các trang bị tiện nghi

Cả 2 xe đều được trang bị tiện nghi khá tiện dụng và hiện đại cho cả người lái lẫn hành khách, cả hai đều sở hữu đầu CD 6 đĩa nghe nhạc MP3, đài Radio AM/FM, cổng kết nối AUX để hỗ trợ tăng trải nghiệm trên xe. Tuy vậy, Aveo hiện đại hơn Attrage khá nhiều với màn hình hiển thị đa thông tin, cùng với tay lái điều chỉnh hai hướng có tích hợp nút chỉnh âm thanh. Tấm chắn tích hợp gương giúp người lái cải thiện tầm nhìn dưới trời nắng tốt hơn.

Cả hai đều có đèn sương mù phía trước, túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Mitsubishi Attrage vẫn nhiều trang bị an toan hơn so với Aveo. Attrage sở hữu dây đai an toàn cho tất cả các ghế ngồi, căng đai tự động, móc gắn ghế trẻ em, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, khóa cửa từ xa, chìa khóa mã hóa chống trộm, chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm.

Nói tóm lại, cả hai dòng sedan Chevrolet Aveo và Mitsubishi Attrage đều sở hữu nét riêng, Chevrolet Aveo hướng đến cảm giác lái với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, kèm theo là mức giá hấp dẫn hơn, trong khi đó Mitsubishi Attrage vận hành linh hoạt, an toàn hơn, đủ để khách hàng cân nhắc chi thêm hơn 100 triệu để mua nó.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Có thể bạn quan tâm