Chevrolet giới thiệu mẫu xe Chevrolet Silverado 2019 hoàn toàn mới

Trước thềm Triển lãm Bắc Mỹ sắp diễn ra vào tháng Một tới đây, đại diện hãng xe Chevrolet đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về mẫu xe ô tô Chevrolet Silverado 2019 hoàn toàn mới.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe này nhé.

Mẫu xe bán tải Silverado 2019 lần này được thể hiện dưới phân cấp Trailboss, với những thay đổi ở mặt trước với thiết kế vuông, góc cạnh. Điều này có thể thấy là hãng xe cơ bắp của Mỹ đang muốn nhấn mạnh về khả năng vượt địa hình hiểm trở của chiếc xe.

chevrolet-gioi-thieu-mau-xe-chevrolet-silverado-2019-hoan-toan-moi-01.jpg

Đến thời điểm này, vẫn chưa có một thông tin chi tiết nào về chiếc Silverado 2019 được hãng tiết lộ. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy, chiếc xe bán tải này sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn, các dải đèn pha LED đi cùng với bộ đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Di chuyển về phía sau, Silverado 2019 có vòm bánh xe gọn gàng hơn “người tiền nhiệm”, cùng những nếp gấp nhẹ nhàng và đường thân xe mạnh mẽ.

chevrolet-gioi-thieu-mau-xe-chevrolet-silverado-2019-hoan-toan-moi-02.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4×4  

Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4×4  

Kiểu dáng đẹp mắt của chiếc xe bán tải mới tiếp tục được thể thiện ở đuôi xe tinh chỉnh với dòng chữ “Chevrolet” cỡ đại. Những thay đổi đáng chú ý khác trên Silverado 2019 gồm có các đèn hậu mới, hệ thống ống xả kép và một bộ cản sau tích hợp bậc cửa lên xuống.

Với biến thể Trailboss, chiếc xe còn có nhiều nét đặc trưng như các chi tiết màu đen trên lưới tản nhiệt, thanh cản va và bộ bánh xe.

chevrolet-gioi-thieu-mau-xe-chevrolet-silverado-2019-hoan-toan-moi-03.jpg

Chiếc bán tải này được cho là sẽ sở hữu những tính năng vượt trội để nâng cao khả năng off-road. Đại diện hãng tiết lộ rằng họ sẽ sử dụng những vật liệu bằng thép cường độ cao và vật liệu hợp kim cao cấp để trang bị cho mẫu xe này. Tuy là những số liệu về khối động cơ vẫn chưa được hãng tiết lộ, nhưng với những điểm nổi bật kể trên, Chevrolet Silverado 2019 vẫn sẽ là mẫu xe bán tải đầy hứa hẹn, đáng sự kì vọng của người hâm mộ.

Xem thêm:

Giá Chevrolet Colorado tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-gioi-thieu-mau-xe-chevrolet-silverado-2019-hoan-toan-moi-119.html

Có thể bạn quan tâm