Chevrolet Trax 2017: Lời giải cho chiếc SUV an toàn nhất phân khúc

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mẫu xe Chevrolet Trax thế hệ mới 2017 cũng chính thức góp mặt tại thị trường ô tô Việt Nam. Có thể thấy, General Motors đã có những tính toán kĩ càng và đặt nhiều tham vọng vào chiếc xe 5 chỗ của mình. Bởi sau khi góp mặt tại 2 kì triển lãm Vietnam Motor Show liên tiếp, mẫu xe này mới được chính thức bán ra vào năm 2017

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng tìm hiểu thông tin về dòng xe này xem có gì đặc biệt nhé.

chevrolet-trax-2017-loi-giai-cho-chiec-suv-an-toan-nhat-phan-khuc-01.jpg

Nằm ở một phân khúc không quá đông đảo nhưng đã được định hình rõ ràng trong vài năm qua với sự dẫn đầu của Ford EcoSport, Chevrolet Trax 2017 đã chọn cho mình một vị trí xuất phát tương tự như chiếc Suzuki Vitara hay Hyundai Creta, đó là xuất xứ nhập khẩu từ Hàn Quốc, lợi thế cạnh tranh về tên tuổi mới cũng như những tính năng an toàn, tiện nghi, vận hành an toàn và vượt trội.

Về ngoại thất, nói nôm na thì Trax 2017 trông như một phiên bản thu nhỏ của người đàn anh Chevrolet Captiva, hai mẫu xe san sẻ nhiều đường nét tương đồng cũng như phong cách hiện đại, pha lẫn nét lịch lãm đặc trưng của dòng xe Chevrolet.

Kiểu dáng của Trax được đánh giá là phù hợp với nhóm khách hàng từ 30-35 tuổi, năng động cũng như nhóm chọn mua xe cho gia đình, phục vụ cho việc đi lại trong đô thị đông đúc nhưng vẫn có được vóc dáng khoẻ khoắn kiểu xe Mỹ.

Tông màu đen cứng cáp tô điểm bởi đường viền mạ crôm tinh tế xuất hiện ở cả lưới tản nhiệt đa giác cỡ lớn và hai hốc đèn sương mù gãy gọn. Bên trên là mặt ca-lăng lịch lãm với logo chữ thập, được cắt ngang bởi thanh kim loại bóng bẩy. Chi tiết này nối liền đôi mắt sắc lẹm với tạo hình đẹp và vuốt dài về hai bên thân xe. Tất cả kết hợp với cản xe thể thao, tạo nên một diện mạo uy nghiêm, lạnh lùng cho xe.

chevrolet-trax-2017-loi-giai-cho-chiec-suv-an-toan-nhat-phan-khuc-02.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Cruze 2018

Chevrolet Colorado 2018

Xe có một dáng dấp khoẻ khoắn khi quan sát từ bên cạnh thân xe, điều không thể thiếu ở những mẫu xe gầm cao đô thị. Bên cạnh đó, xe còn trang bị gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi nhiệt. Mâm xe hợp kim đa chấu 18 inch, tay nắm cửa mạ crôm sang trọng.

Phần đuôi xe tạo cho người đối diện cảm giác vững chãi, sang trọng và bề thế nhờ tạo hình chữ U đầy đặn của cụm đèn hậu, kết hợp cùng cản sau. Ngoài thanh nẹp crôm tô dày tạo điểm nhấn thì Trax có điểm cộng là lẫy mở cửa đặt thấp, thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Tiến vào bên trong xe, Chevrolet Trax mang đến 5 vị trí ngồi được bọc nỉ cao cấp với các vân trang trí lạ mắt, pha lẫn các mảng da được khâu chỉ màu cam nổi bật. Nhìn chung, hàng ghế trước của xe khác tương đồng với Ford EcoSport với trang bị chỉnh cơ cũng như tựa tay phiên cho người lái.

Điểm cộng của Trax nằm ở nút bơm hơi đệm lưng để giúp người điều khiển xe đường dài được thoải mái hơn. Ở hàng ghế sau, không gian trần cùng khoảng để chân thật sự rộng rãi, phù hợp cho hành khách cao từ 1m75 trở xuống. Tuy tựa lưng có độ nghiêng chỉ ở mức khá nhưng Trax có được ba tựa đầu cũng như đệm ngồi đầy đặn và êm ái.

chevrolet-trax-2017-loi-giai-cho-chiec-suv-an-toan-nhat-phan-khuc-03.jpg

Thiết kế bảng táp-lô Trax đi theo hướng đối xứng, các đường nét uyển chuyển, đan xen vào nhau đầy trau chuốt, giúp khoang cabin có vẻ đẹp trang nhã, lịch lãm hơn. Xe có sự phối hợp hài hoà giữa lớp da mềm và các chi tiết trang trí từ nhựa nhủ bạc tinh tế.

Cụm điều khiển trung tâm đồng thời cũng gọn gàng, hiện đại hơn so với các đối thủ nhờ màn hình đa chức năng, vô lăng 3 chấu có thiết kế gọn gàng và vừa tầm tay, có khả năng điều chỉnh 4 hướng, còn được bọc da êm ái cũng như bố trí các nút chức năng ngay ngắn, dễ sử dụng.

(phần 2)

—> Xem thêm: Mua xe Chevrolet mới trả góp lãi suất thấp tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://chevroletphumyhung.com.vn/

Có thể bạn quan tâm