CHIÊM NGƯỠNG CHIẾC KIA K900 CỰC “BÉN”

Thị trường Việt Nam , hãng xe Kia hầu như được phủ sóng với các thế mạnh riêng . Nói đến các bản cao cấp thì Kia cũng không kém cạnh các đối thủ khác . Phiên bản K900 vẫn là một chiếc xe rất đáng để trải nghiệm, bởi các hãng xe của Hàn Quốc vẫn luôn nổi tiếng là “chịu chơi” nhằm mang mục đích trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng .Hãy cùng trải nghiệm với đại lý  xe Kia TPHCM , qua bài viết sau đây .

1.Khả năng vận hành

Xe Kia K900 sở hữu 3 kiểu động cơ khác nhau : động cơ V6 T-GDI có dung tích 3.3 lít, động cơ GDI dung tích 3.8 lít và động cơ V8 có dung tích cực khủng lên đến 5.0 lít, vận hành kèm theo là hộp số tự động lên đến 8 cấp , mang đến sự bốc lửa và êm ái khi khởi động và di chuyển.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, giá được đưa ra ở mẫu xe Kia K900 là 2,7 tỉ đồng (đã bao gồm VAT). Có thể nói  Kia K900 chứa trong mình những chức năng mà các xe cao cấp khác còn thiều sót, và là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe sang đến từ Đức và Nhật.

2.Thiết kế ngoại thất lịch lãm

Ở phần đầu xe, Kia K900  trang bị cụm đèn pha trước dạng LED sắc sảo được mài dũa tỉ mỉ theo hình “mí mắt” làm điểm nhấn đặc biệt cho phần đầu xe. Xe Kia K900 sở hữu  chiều dài cơ sở lớn hơn đến 60mm so bản trước , điều đó mở rộng không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn.

Đậm chất xe Hàn , xe Kia 900 mang đến cho người xem những điểm nổi bật nhưng rất hợp nhãn , chi tiết mang nét sự sang trọng, lịch lãm trong từng đường nét .Ngoài ra, đối với người hâm mộ dòng Kia thì Không khó để nhận ra chiếc  dòng sedan này hơi hướng giống  mẫu xe từ thương hiệu Mercedes.

Xem thêm:

Xe Kia Sorento

Ở phần đuôi xe, họa tiết được thiết kế vuốt ngược và thấp dần về phía sau. Bên cạnh đó, phía trước xe cũng khá ấn tượng với lưới tản nhiệt mới dạng ma trận đẹp mất nhưng vẫn không mất đi nét mũi hổ đặc trưng của Kia.

3.Nội thất sang trọng

Theo đánh giá, xe Kia K900 là  một chiếc xe nằm trong phân khúc xe sedan hạng sang , mạnh mẽ đứng vững và  tham vọng cạnh tranh cùng các mẫu xe Đức. Như thế, các nhà thiết kế và sản xuất đã dày công phấn đấu  để mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp hơn chiếc xe.

Và hãng Kia đã làm được điều đó , khi các chi tiết bộ phận đều được bố trí hài hòa nhất và tỉ mỉ nhất.  Hệ thống giải trí đã đạt đến mức hiện đại nhất khi xe K900 sở hữu  màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 12 inch.

Theo đó, chiếc màn hình được bố trí ngay trung tâm của bảng táp lô , tất cả được  bọc da, ốp gỗ veneer cao cấp. Thoạt nhìn rất sang trọng khi bước vào và  góp phần làm tăng thêm giá trị của chiếc xe khi đánh giá Kia K900.

Kết luận:

Kia K900 sở hữu những trang thiết bị và vận hành cao cấp cùng với giá bán như thế, thì ắt hẳn sẽ không có khuyết điểm nào đáng nghi ngờ, K900 đáng trải nghiệm nhất và sẽ không làm bạn thất vọng .

Xem thêm:

Mua xe Kia mới tại đại lý xe Kia TPHCM

Tổng hợp và biên tập:

http://xekia.org/chiem-nguong-chiec-kia-k900-cuc-ben-60.html

Có thể bạn quan tâm