Chiêm ngưỡng Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới

Hyundai Accent là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan hạng B do hãng sản xuất xe ô tô Hyundai sản xuất và có tên gọi khác là Hyundai Verna tại thị trường Ấn Độ. Mới đây, Hyundai đã tung ra phiên bản hoàn toàn mới Hyundai Accent 2018 tại thị trường Hoa Kỳ. Đây là dấu hiệu cho thấy hãng xe đến từ xứ sở kim chi đang dành nhiều sự quan tâm hơn đến phân khúc sedan hạng B đang ngày càng sôi động và cạnh tranh khốc liệt hơn.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông cập nhật những thông tin mới nhất về dòng xe này nhé.

chiem-nguong-hyundai-accent-2018-hoan-toan-moi-01.jpg

Nếu như trước đây, mẫu xe Hyundai Accent này không được săn đón nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam như các đàn anh của mình là Hyundai Elantra hay Hyundai Sonata, thì giờ đây, với sự lột xác ngoạn mục về thiết kế lẫn trang bị tiện nghi mà hãng xe Hàn dành cho mẫu xe nhỏ này, cuộc chiến trong phân khúc sedan hạng B hứa hẹn sẽ còn trở nên hấp dẫn và quyết liệt hơn nữa.

Mẫu xe Hyundai Accent 2018 đã vay mượn nhiều chi tiết từ các đàn anh của mình để trở nên năng động, bắt mắt và lịch lãm hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Ở thế hệ thứ 5, ngoại hình của Hyundai Accent được làm mới gần như hoàn toàn với tổng thể trẻ trung, mạnh mẽ hơn với các chi tiết đã được tuốt lại với những đường nét góc cạnh, khoẻ khoắn.

Accent 2018 có nhiều nét tương đồng với người đàn anh Elantra thế hệ mới, với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng, nổi bật với các đường kẻ ngang được mạ crôm sáng bóng với logo Hyundai ngay chính giữa, cho cảm giác đầu xe được mở rộng và mạnh mẽ hơn.

chiem-nguong-hyundai-accent-2018-hoan-toan-moi-02.jpg

Hộc đèn sương mù được thiết kế lại dạng đa giác với những đường nét góc cạnh, cứng cáp thay cho hình giọt nước chảy ngược trên phiên bản hiện tại. Nắp capô được tô điểm bằng những đường gân dập nổi chạy dọc từ trụ A kéo dài đến cụm lưới tản nhiệt.

Xem thêm:

Hyundai Elantra 2018

Hyundai Tucson 2018

Cụm đèn pha, đèn hậu và kiểu dáng tổng thể vẻ đẹp hài hoà, cân đối và sang trọng hơn cho chiếc sedan hạng B với mức giá bình dân này.

Hyundai Accent 2018 sở hữu chiều dài tổng thể là 4.405 mm, rộng 1.729 mm và chiều dài cơ sở đã nâng lên là 2.600 mm (bằng với đối thủ cạnh tranh Honda City). Nhìn chung, phần đầu xe Accent 2018 có nét tương đồng với người đàn anh Hyundai Elantra.

chiem-nguong-hyundai-accent-2018-hoan-toan-moi-03.jpg

Dọc thân xe là những đường gân dập nổi nhẹ nhàng với các tay nắm cửa mạ crôm nổi bật. Bên cạnh đó, viền cửa sổ cũng được mạ crôm sáng bóng, mang lại cảm giác sang trọng, lịch lãm.

Hyundai Accent 2018 sử dụng bộ la-zăng đa chấu cỡ lớn với kích thước 17 inch. Ở phần đuôi xe, một lần nữa Accent 2018 lại chịu ảnh hưởng bởi người đàn anh Elantra với cặp đèn hậu tách làm 3 khối LED đẹp mắt, đi cùng với những đường gân nổi tách rời.

Cản sau của Accent thậm chí còn có vẻ ngoài thể thao hơn so với đàn anh. Hệ khung gầm của xe được cải thiện độ cứng xoắn, tăng 32% so với thế hệ trước, từ đó giúp giảm thiểu tiếng ồn vọng vào bên trong khoang lái của xe. Khung xe Super Structure của Hyundai Accent thế hệ mới có tỉ lệ thép cường lực là 54,5%, cao hơn mức 41,5% của thế hệ trước.

Nhìn tổng thể bề ngoài, có thể thấy rằng Hyundai đã sử dụng rất nhiều những đường nét crôm sáng bóng để mang lại vóc dáng trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần lịch lãm cho chiếc Accent 2018 hoàn toàn mới này.

chiem-nguong-hyundai-accent-2018-hoan-toan-moi-04.jpg

(phần 2)

—> Xem thêm: Mua xe Hyundai Accent 2018 tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/

Có thể bạn quan tâm