COLORADO CHỨNG TỎ SỨC MẠNH VỀ HỆ THỐNG TIỆN NGHI

Xuất hiện với một sản phẩm chỉ chuyên dùng di chuyển ở những địa hình hiểm trở, cho đến nay dòng bán tải đã thay đổi rất nhiều so với trước. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, xe sở hữu thiết kế đẹp mắt, cabin hoàn hảo cùng với các trang thiết bị hiện đại.

Hệ thống nghe nhìn

Trên tất cả các sản phẩm đến từ Chevrolet, hầu như trong hệ thống tiện nghi không bao giờ thiếu đi bóng dáng của công nghệ Mylink tiên tiến, vì thế nên không có gì lạ khi hệ thống này một lần nữa lại xuất hiện trên Chevrolet Colorado thế hệ mới. Song song với đó, xe còn có màn hình cảm ứng 7 inch, thoải mái kết nối đến điện thoại thông minh nhờ Bluetooth.

Ngay tại màn hình kích thước 7 inch này, khách hàng dư sức tìm đến cho mình những giây phút thư giản thoải mái nhất khi giải trí với những bộ phim, nhưng bản nhạc du dương. Mang đến không gian sống động hơn nữa, chính là dàn loa âm thanh 6 loa chất lượng nhất.

Nét ấn tượng nhất có mặt trên những trang bị tiện nghi đi theo xe, chính là hệ thống chiếu sáng và hệ thống điều chỉnh âm thanh dựa vào tốc độ của xe đang đạt được. Từ đó, người điều khiển xe dễ dàng tập trung lái xe tốt hơn, hơn nữa tay sẽ không phải rời khỏi tay lái.

Hệ thống điều hòa và đèn trần

Trong các phiên bản của xe Chevrolet Colorado 2018, chắc chắn điều hòa không khí trên bản cao cấp là trang bị nhiều ấn tượng nhất, với tính năng tự động cùng với 2 vùng riêng biệt, không gian của xe thoáng mát hơn khi có thêm cửa gió rộng được điều hướng đến không gian sau của xe.

Đèn trần được thương hiệu bổ sung cho cả hai hàng ghế của xe, hầu như không có vị trí nào trên xe có khoảng tối. Đặc biệt hơn nữa mà Chevrolet mang đến người dùng, chính là việc hàng ghế trước được hãng tỉ mỉ mang đến 2 đèn trần riêng biệt cho cả người lái và hành khách bên cạnh.

Không gian chứa đồ và thùng sau

Nổi bật hơn hẳn những thế hệ trước đó, thùng xe của Colorado 2018 đã được cách tân tinh tế hơn, giúp cho khách hàng cảm nhận sự tiện dụng tối đa hơn, đi kèm với đó trang bị này cứng cáp hơn hẳn. Nhờ vậy, mà nhiều người dùng chưa bao giờ nghi ngờ khả năng về chuyên chở hàng hóa của xe.

Song song với đó, trong phân khúc bán tải có vô số gương mặt tiêu biểu, nhưng Colorado lại là chiến mã có trọng lượng không tải thấp nhất hiện nay. Ở ngay phiên bản LT 2.5 MT 4×2 có trọng lượng là 1.920 kg, cung cấp khả năng vận chuyển và sức kéo nhỉnh hơn hẳn những đối thủ khác.

An Toàn

Dù có khá nhiều hệ thống an toàn bật nhất, nhưng Chevrolet lại không hề mang đến đứa con tinh thần của mình hệ thống cân bằng điện tử ESC cùng với hệ thống EBD phân phối lực phanh điện tử. Điều này chứng minh được rằng, Chevrolet đặt khá nhiều niềm tin vào dàn khung gầm mới toanh của mình.

Phần trước của chiếc xe còn được lắp ráp thêm trang bị phanh đĩa, còn ở phía sau hãng mang đến phanh tang trống, hầu như cả hai phanh này đều được lắp ráp đầy đủ ở các phiên bản của xe. Dẫu vậy, riêng phiên bản cao cấp LTZ được bố trí thêm cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sau.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Có thể bạn quan tâm