COLORADO SỞ HỮU TRANG BỊ HIỆN ĐẠI

Chevrolet được biết đến là một trong những hãng sản xuất dòng xe bán tải nổi tiếng trên thế giới, những mẫu bán tải của hãng đều được trang bị đầy đủ các phụ kiện và tính năng, vì thế mà dòng xe này của đang ngày càng được ưa chuộng. Một trong các chiếc bán tải cần phải kể đến của hãng, đó là phiên bản cao cấp nhất của Colorado mà showroom Chevrolet Trường Chinh sẽ giới thiệu sau đây.

Chevrolet Colorado High Country chính là phiên bản cao cấp mà chúng tôi đang nói đến, xe sở hữu một ngoại hình khác biệt dễ nhận thấy chính là từ lưới tản nhiệt được sơn màu đen bóng, cản trước có vệt màu đen nối liền hai đèn sương mù.

Công nghệ hiện đại

Xe Colorado 2018 phiên bản mới cao cấp sẽ có những trang bị thuộc hàng tốt nhất, với ghế được bọc da cao cấp, ghế lái được chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay, có thể điều khiển độ nghiêng thành ghế. Chiếc bán tải, sở hữu một bảng điều khiển trung tâm hài hòa, được sử dụng hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới, với giao diện dễ điều chỉnh cùng với màn hình cảm ứng 8 inch, xe được tích hợp thêm Android Auto và Apple CarPlay, đó là những tính năng tiên tiến nhất hiện nay.

Hiện đại không chỉ đến từ nội thất, mà còn đến từ những công nghệ an toàn mà Chevrolet đã lắp đặt cho xe, với các hệ thống như hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC).

Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị hai túi khí cho người lái và hành khách phía trước, phanh ABS với hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau, cảnh báo thắt dây an toàn, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau. Ngoài ra, xe còn có một tính năng rất hữu ích khi di chuyển trên cao tốc là cảnh báo chệch làn đường.

Thiết kế ấn tượng

Sở hữu một kích thước tương đối, với dài x rộng x cao lần lượt là 1.484 x 1.534 x 584 (mm) và có tải trọng lên tới 570kg. Là một chiếc xe bán tải cao cấp nên thùng hàng của mẫu xe này cao hơn bản thường, ngoài ra chiếc ô tô này còn được gắn thêm gói phụ kiện như tay nắm thành thùng xe màu đen khá hầm hố.

Hãng đã thiết kế cho chi tiết hốc bánh của xe được rộng hơn, cùng với đó là màu sơn đen tương phản với thân xe. Xe được trang bị vành hợp kim 18 inch, thể hiện được sự nổi bật của nó so với các phiên bản cơ sở chỉ được 16 inch. Colorado mang đến thiết kế hầm hố, tạo cho những ai lần đầu tiếp xúc cảm nhận được sự ấn tượng của xe, phiên bản mới mang đậm chất Mỹ với bộ phụ kiện gắn thêm tạo vẻ lầm lì, dũng mãnh.

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe cụm đèn pha được nối liền với lưới tản nhiệt kép, cụm đèn pha này có viền được sơn màu đen kết hợp với dải đèn LED định vị đã đem đến sự sang trọng và cứng cáp cho xe. Để có thể tạo được sự mạnh mẽ cho Colorado, nhà sản xuất đã biết phối kết hợp màu từ trước ra sau với các thiết kế để có thể tạo cho mẫu xe này giống như một ”chàng cao bồi”.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Có thể bạn quan tâm