DABET đưa tin: Nhận định Juventus vs Porto: Cơ hội sửa sai

Juventus sẽ có cuộc chạm trán Porto trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, diễn ra vào lúc 3h00 ngày 10/3.

Xem thêm: cá cược thể thao

Nhận định bóng đá Juventus vs Porto – Vòng 1/8 Champions League
3h00 ngày 10/3 | SVĐ: Allianz

Juventus sẽ tiếp đón Porto trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, sau thất bại ở trận đấu lượt đi, đoàn quân của HLV Pirlo sẽ có cơ hội sửa sai và giành vé đi tiếp trong cuộc đọ sức lần này.

Kể từ sau thất bại trước Porto ở trận đấu lượt đi, Juventus vẫn đang cho thấy phong độ ấn tượng với 4 trận bất bại liên tiếp (3 thắng, 1 hòa) cùng 10 bàn thắng ghi được. Bên cạnh đó, với việc đã có được một bàn thắng sân khách ở trận đấu lượt đi, đoàn quân của HLV Pirlo sẽ chỉ cần một thắng lợi tối thiểu và giữ sạch lưới để đi tiếp.

Ảnh 1
Juventus sẽ trả nợ thành công trên sân nhà? (Ảnh: Internet)
Với những gì đã được thể hiện trong 4 trận đấu vừa qua (Juventus chỉ để thủng lưới 2 bàn/4 trận), “Lão bà” đang rất tự tin sẽ giành một chiến thắng cùng tấm vé đi tiếp trong trận đấu trên sân nhà sắp tới.

Phía bên kia chiến tuyến, Porto lại đang cho thấy phong độ không thật sự ấn tượng. Kể từ sau chiến thắng trước Juventus, đội bóng với biệt danh Dragoes đã phải nhận 1 trận hòa và 1 thất bại xen giữa hai chiến thắng.

Bên cạnh đó, sân nhà của Juventus cũng không phải miền đất hứa với Porto bởi trong 2 lần hành quân tới đây trong quá khứ, đại diện Bồ Đào Nha đều đã phải nhận những thất bại.

Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ không quá khó khăn với Juventus. Được thi đấu trên sân nhà, cùng bản lĩnh của một ông lớn, đoàn quân của HLV Pirlo hứa hẹn sẽ giành trọn một chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm