Đánh giá chi tiết Hyundai Grand i10 2017 lắp ráp tại Việt Nam (phần 2)

Tiếp nối bài “đánh giá chi tiết Hyundai Grand i10 2017 lắp ráp tại Việt Nam” lần trước, hôm nay đại lý Hyundai Hà Đông sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn những đánh giá chi tiết hơn về mẫu xe đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam này.

Nội thất tiện nghi

danh-gia-chi-tiet-hyundai-grand-i10-2017-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-01.jpg

Xe ô tô Hyundai Grand i10 sở hữu không gian nội thất hiện đại, rộng rãi hàng đầu phân khúc nhờ kích cỡ lớn vượt trội. Phong cách thiết kế nội thất HMI (Human Machine Interface) nhấn mạnh đến sự tiện dụng, hợp lý trong cách bố trí các nút chức năng của Hyundai tiếp tục được áp dụng trên hai phiên bản sedan và hatchback của Grand i10. 

Xe nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 7 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với các kết nối thời thượng hiện nay như Bluetooth, AUX, MP3, Radio. Đồng thời phát hình đa dạng với độ phân giải Full HD với 4 loa chất lượng. Bên cạnh đó, Grand i10 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống bản đồ bên cạnh các chức năng cơ bản còn được tích hợp các thông tin hữu ích như điểm dịch vụ Hyundai 3S trên cả nước, dịch vụ ăn uống – giải trí, tạo nên những tiện ích dành cho khách hàng.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-grand-i10-2017-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-02.jpg

Nội thất xe được bọc da pha nỉ, kết hợp cùng các chi tiết nhựa được bố trí hợp lý, cùng tông màu trẻ trung, tạo nên không gian hiện đại cho chiếc xe. Những chi tiết nổi bật có thể thấy như nút bấm khởi hành Start/Stop Engine, chìa khoá thông minh Smart Key, gương chiếu hậu chống chói tự động và camera lùi.

Xem thêm:

Hyundai Grand i10 sedan

Hyundai Grand i10 hatchback

Vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, tích hợp phím chức năng, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát, sấy kính trước và sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng. Đặc biệt, Grand i10 được bố trí nhiều ngăn chứa đồ phân bổ cho cả phía trước và phía sau, giúp người dùng tối ưu hoá không gian sử dụng với nhiều vật dụng.

Động cơ và tính năng an toàn

Hyundai Grand i10 Sedan và Hatchback được trang bị 2 tuỳ chọn động cơ là động cơ Kappa 1.0L, cung cấp 66 mã lực, mô-men xoắn cực đại 94 Nm; động cơ Kappa 1.2L, cung cấp 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 120 Nm. Đi kèm theo đó là hai lựa chọn hộp số, bao gồm hộp số tự động 4 cấp được áp dụng tỉ số truyền mới. Chiếc xe đem đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ, chuyển số mượt mà và tối ưu cho việc tiêu hao nhiên liệu. Bên cạnh đó là hộp số sàn 5 cấp có khả năng chuyển số nhẹ nhàng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đem đến khả năng điều khiển dễ dàng và thú vị cho người lái.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-grand-i10-2017-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-03.jpg

Grand i10 là chiếc xe được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu như túi khí đôi, cảm biến lùi, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử IPD. Đặc biệt, Grand i10 được trang bị hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe.

Hiện tại, Hyundai i10 được các đại lý phân phối với 9 phiên bản sedan và hatchback, cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng, Cam, Bạc, Đỏ, Vàng Cát, Xanh dương. Xe được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-grand-i10-2017-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-04.jpg

Xem thêm:

Giá xe Hyundai Grand i10 tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xehyundaihadong.net/danh-gia-chi-tiet-hyundai-grand-i10-2017-lap-rap-tai-viet-nam-phan-2-53.html

Có thể bạn quan tâm