Đánh giá chi tiết xe Hyundai Tucson 1.6 Turbo

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc crossover là một trong những phân khúc có sự cạnh tranh quyết liệt nhất với những mẫu xe từ những thương hiệu trên toàn thế giới. Sẽ là thiếu xót nếu bỏ qua chiếc xe ô tô Hyundai Tucson – đây là mẫu xe crossover đang rất được ưa chuộng đến từ thương hiệu Hàn Quốc với mức giá rất phải chăng nhưng được trang bị rất nhiều tiện nghi, công nghệ hiện đại.

Hôm nay, đại lý Hyundai Hà Đông sẽ điểm qua một số nét nổi bật trên chiếc Hyundai Tucson 1.6 Turbo cho các bạn cùng theo dõi.

danh-gia-chi-tiet-xe-hyundai-tucson-16-turbo-01.jpg

Có thể nói chiếc Tucson của hãng xe Hàn Quốc này về thiết kế ngoại thất bên ngoài cực kì bắt mắt và hài hoà. Phần đầu xe mang nét thiết kế tương tự như của những mẫu xe châu Âu, mặt ca lăng rất giống với mặt ca lăng của những mẫu xe Audi; những đường viền chrome dày, liền mạch với cụm đèn pha – đây là nét thiết kế độc đáo đã xuất hiện trên những chiếc xe châu Âu gần đây. Cụm đèn pha ấn tượng với hai tinh cầu thuỷ tinh Projector dạng LED, cùng với mí mắt LED chiếu sáng ban ngày rất đẹp, ở phần dưới cũng có một mí mắt LED kết hợp với đèn sương mù Halogen màu vàng.

Ở phần thân xe, điểm nổi bật nhất chính là ở bộ vành bánh xe sơn hai màu riêng biệt. Tucson sử dụng bộ vành 19 inch và được uốn lượn như hình những chiếc quạt của cối xay gió rất thể thao và mạnh mẽ. Với thân hình gọn gàng, bắt mắt đi cùng với bộ vành độc đáo này càng làm tăng thêm nét ấn tượng của mẫu xe crossover đến từ thương hiệu Hàn Quốc.

danh-gia-chi-tiet-xe-hyundai-tucson-16-turbo-02.jpg

Về các tiện nghi được trang bị trên xe, Tucson sở hữu chìa khoá thông minh Smart Key, có khả năng mở cửa mà không cần rút chìa khoá ra. Ngoài ra, khi người lái tiến lại gần xe thì sẽ tự động mở gương chiếu hậu và đèn bật sáng nếu trong điều kiện trời tối, thiếu ánh sáng; tay nắm cửa mạ crôm cũng có nút ấn để mở/khoá.

Xem thêm:

Hyundai Elantra

Hyundai SantaFe

Tiến về phần đuôi xe, Hyundai trang bị cho Tucson cụm đèn hậu dạng LED với những đường vân ấn tượng, có nét tương đồng với thiết kế trên những chiếc xe Audi. Xe sở hữu hệ thống cảm biến lùi và camera lùi. Nhìn chung, thiết kế phần đuôi xe rất hài hoà và có một tính năng rất đặc biệt khác đó chính là khi người lái giữ chìa khoá và tiến lại gần đuôi xe thì xe sẽ tự động mở cốp mà không cần bất kì một thao tác nào. Mặc dù là một chiếc xe crossover cỡ nhỏ nhưng Tucson sở hữu khoang hành lí khá vừa vặn, không quá chật.

danh-gia-chi-tiet-xe-hyundai-tucson-16-turbo-03.jpg

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc, Tucson được hãng trang bị rất nhiều tính năng, option đa đạng như: nút khởi động Start/Stop, ghế lái lẫn ghế phụ đều tích hợp chỉnh điện, vô lăng tích hợp rất nhiều tính năng, màn hình lớn trang bị cả bản đồ Tiếng Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam, điều hoà hai vùng độc lập, phanh tay điện tử, hệ thống Auto Hold tự động phanh, hỗ trợ đỗ đèo/xuống dốc, bật/tắt cảm biến trước sau.

Bộ ghế da cao cấp, mặt ốp đằng trước bằng nhựa cứng nhưng làm bằng vân da sang trọng, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama có thể mở được, rất ấn tượng. Hàng ghế hành khách ngồi rất thoải mái, cửa gió điều hoà không bị nóng mỗi khi mùa hè đến.

danh-gia-chi-tiet-xe-hyundai-tucson-16-turbo-04.jpg

Về mặt tổng thể, Tucson đời mới không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở bên dưới nắp capô. Hyundai Tucson đời mới được trang bị động cơ 1.6 tăng áp, cho công suất lên đến 177 mã lực.

Xem thêm:

Giá xe Hyundai Tucson tại Hyundai Hà Đông

Nguồn:

http://www.xehyundaihadong.net/danh-gia-chi-tiet-xe-hyundai-tucson-16-turbo-55.html

Có thể bạn quan tâm