Điểm lại những nét nổi bật trên Chevrolet Spark 2017

Một năm cũng gần kết thúc với biêt bao thăng trầm, hãy cùng showroom Chevrolet Gỉải Phóng nhìn lại những nét nổi bật trên chiếc Chevrolet Spark 2017 – mẫu xe nhận được rất nhiều ý kiến khen ngợi về kiểu dáng và tính năng nổi bật.

diem-lai-nhung-net-noi-bat-tren-chevrolet-spark-2017-01.jpg

Động cơ mạnh mẽ – độc đáo

Xét một cách tổng thể, mẫu xe ô tô Spark mới vẫn giữ được sự thoải mái, nhanh nhẹn vốn có của mình khi hoạt động trong khu đô thị, giống như những thế hệ trước đó đã làm được. Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ đem đến những trải nghiệm kiểm soát vô lăng tinh tế hơn nữa.

diem-lai-nhung-net-noi-bat-tren-chevrolet-spark-2017-02.jpg

Kĩ sư của hãng xe Mỹ cho biết, dù xuất phát từ ý tưởng là một sản phẩm dành riêng cho toàn cầu, nhưng so ra chiếc xe vẫn phù hợp với những thị trường ô tô đang phát triển, cho phép các kĩ tư đầu tư và phát triển nhiều hơn những công nghệ, vật liệu thích hợp nhất với người tiêu dùng tại đây.

Thế hệ mới của Spark sẽ được hãng tích hợp cho khối động cơ Ecotec dung tích 1.4 lít hoàn toàn mới, đi kèm với đó là hộp số sàn tiên tiến hoặc hộp số vô cấp CVT mang đến những trải nghiệm mới lạ. Được biết, chiếc xe sẽ có công suất động cơ cực đại đạt 98 mã lực.

Xem thêm

Chevrolet Aveo LTZ

Chevrolet Aveo LT

Sứ mạng vươn ra thế giới

Các ước tính ban đầu của General Motor cho hay, sản phẩm của mình sẽ có mức tiêu thụ khoảng 40 dặm/gallon nếu sử dụng hộp số vô cấp CVT trong điều kiện ở đường cao tốc. Đây được xem là số liệu hiệu suất duy nhất mà nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Mỹ công bố.

Chevrolet còn cho hay, khối động cơ Ecotec mới sẽ có mặt thân máy và nắp máy được làm từ chất liệu nhôm, nhờ đó mà trọng lượng của xe đã giảm đi một cách rõ rệt, hiệu suất và khả năng vận hành được cải thiện hơn. Nắp máy có thêm một đường ổng xả kết hợp, nhằm duy trì giảm trọng lượng tối đa của xe, mang đến hiệu quả cũng như sự cân bằng trọng lượng phía đầu xe.

diem-lai-nhung-net-noi-bat-tren-chevrolet-spark-2017-03.jpg

Về hệ thống an toàn, đa phần các sản phẩm của Chevrolet đều được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù bên hông, nhắc người lái xe biết được hướng đi của xe để tránh trôi làn đường, cảnh báo va chạm từ phía sau. Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện của xe được kết nối thông qua màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp sẳn hệ thống Chevrolet Mylink cực kỳ tiên tiến.

Chevrolet Spark mới sẽ sớm được phân phối hơn 40 thị trường khác nhau trên toàn cầu, theo đó các mẫu ô tô này đều được lắp ráp và sản xuất ngay tại nhà máy Changwon của General Motor tại xứ sở kim chi. 

Xem thêm:

Giá Chevrolet Aveo tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/diem-lai-nhung-net-noi-bat-tren-chevrolet-spark-2017-118.html

Có thể bạn quan tâm