Đôi điều về xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Nhà hàng tiệc cưới Callary nhận thấy, xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đã du nhập và đang ngày càng phát triển ở Việt Nam. Đặc trưng cho cách tổ chức này chính là những bữa tiệc kiểu sân vườn, với không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, mang đến cảm giác mới mẻ, lãng mạn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Vì sao các cặp đôi thích tổ chức tiệc cưới ngoài trời?

Không thể phủ nhận việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời là một ý tưởng thú vị, hấp dẫn và mới lạ hơn rất nhiều so với cách tổ chức lễ cưới trong một không gian kín như khán phòng hay sảnh nhà hàng chuyên dụng.

Hơn thế nữa, những buổi tiệc ngoài trời tạo cơ hội cho các cặp đôi được thỏa sức sáng tạo hơn, đa dạng phong cách trang trí tiệc cưới để ngày trọng đại của mình trở thành một ngày khó quên.

Đôi điều về xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Có lẽ với không khí chật chội của các thành phố lớn, suốt ngày làm việc sinh hoạt quanh 4 bức tường thì đến với một buổi tiệc cưới ngoài trời sẽ là cơ hội để chính bạn và các khách mời được đắm chìm trong không gian thiên nhiên thoáng đãng, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái trong khung cảnh tiệc cưới hết sức lãng mạn.

Có lẽ vì vậy mà tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng mới được các đôi uyên ương lựa chọn để khởi đầu cho hạnh phúc của mình, và hiện có không ít nhà hàng ngoài trời ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mới ấy.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời cần lưu ý gì?

Cũng giống như tổ chức tiệc cưới trong nhà, tổ chức tiệc cưới ngoài trời cũng cần quan tâm đến một số chú ý dưới đây để có thể tổ chức một lễ cưới hoàn hảo.

Đôi điều về xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Trang trí: Không gian ngoài trời rộng rãi sẽ là “miền đất hứa” để bạn thỏa sức sáng tạo ra phong cách tiệc cưới. Để tăng thêm sự lãng mạn, nhà hàng tiệc cưới Callary khuyên bạn nên dùng hoa hồng để trang trí vì đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Nếu kết hợp thêm những bức ảnh nhỏ được in kẹp treo trên dây thì không gian sẽ trở nên gần gũi và đáng yêu hơn.

Chi phí: Tổ chức tiệc ngoài trời tạo sự độc đáo nhưng so với tổ chức trong nhà thi tổ chức ngoài trời sẽ có chi phí cao hơn, vì vậy cần đảm bảo về khả năng tài chính để chọn được nhà hàng tiệc cưới ngoài trời ưng ý.

Thời tiết: Nếu không muốn thời tiết xấu phá hỏng ngày vui, bạn nên xem trước dự báo thời tiết của ngày tổ chức để đảm bảo trời đẹp, phù hợp cho việc chuẩn bị cũng như trang trí tiệc cưới. Khách mời sẽ đánh giá cao nếu bạn có thể chuẩn bị thêm quạt khi tiết trời quá quá nắng nóng.

Nhà hàng nào tốt?

Trong đầu bạn đã có những ý tưởng hay ho cho lẽ cưới của mình và mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn lựa chọn một địa điểm thích hợp để hiện thực hóa ý tưởng của mình. Tại sao bạn không đến với nhà hàng tiệc cưới Callary? Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo, chưa kể đến các dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Đôi điều về xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tọa lạc tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh, Callary là nơi tổ chức tiệc cưới uy tín với phong cách đa dạng, sang trọng từ Á đến Âu. Tại đây, quý khách được phục vụ với thực đơn phong phú, đa dạng theo mùa.

Không gian mở của nhà hàng rất phù hợp với nhiều đối tượng cũng như nhiều phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khởi đầu mới của các cặp đôi.

—>> Xem thêm: nha hang tiec cuoi quan 3 

Có thể bạn quan tâm