Đội tuyển và cổ động viên Bỉ lên kế hoạch khích lệ tinh thần tiền vệ Eriksen của Đan Mạch

Ngày 17/6, huấn luyện viên Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ nhấn mạnh rằng trận đấu của đội tuyển Bỉ với Đan Mạch sẽ rất đặc biệt nếu Christian Eriksen xuất hiện ở trên sân.

Phát biểu với báo giới trước thềm trận đấu với đội tuyển Đan Mạch ở lượt trận thứ hai của EURO 2020, ông Martinez nhấn mạnh: “Tất cả những gì chúng tôi muốn là Christian sẽ hồi phục hoàn toàn và có thể sớm gặp lại anh ấy ở đội tuyển Đan Mạch, cũng như câu lạc bộ Inter Milan, như tất cả những gì người dân Bỉ đang cầu nguyện”.

Cũng theo vị huấn luyện viên này, đội tuyển Bỉ sẽ có một số hành động để cổ vũ tinh thần Christian Eriksen khi bước vào trận đấu vào lúc 23h00 ngày 17/6 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, các cổ động viên tại sân vận động Parken – địa điểm diễn ra trận đấu cũng là nơi Christian Eriksen gặp sự cố (bất ngờ đổ gục xuống sân) – sẽ dành 1 tràng pháo tay trong thời gian 1 phút để bày tỏ sự ủng hộ với cầu thủ này tại phút thứ 10 của trận đấu. Ông Martinez cũng đánh giá cao các bác sĩ khi đã cấp cứu kịp thời cho cầu thủ của Inter Milan.

Trong khi đó, tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku, đồng đội của Eriksen ở Inter Milan, cho biết các cầu thủ sẽ đá bóng ra ngoài sân khi các cổ động viên thực hiện những cử chỉ thể hiện sự động viên đối với Eriksen. Mặc dù vậy, tiền đạo này cũng bày tỏ quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đầy khó khăn này.

>> Hướng dẫn đăng ký cá cược tại: https://8888bong.com/

Theo huấn luyện viên Martinez, trong cuộc chạm trán Đan Mạch, đội tuyển Bỉ sẽ có sự trở lại của tiền vệ tài hoa Kevin De Bruyne, sau khi anh buộc phải vắng mặt ở trận đấu đầu tiên do chưa phục hồi 100% phong độ từ chấn thương ở trận chung kết UEFA Champions League hồi cuối tháng 5 vừa qua. Ông Martinez cho biết: “Một trong những câu hỏi đặt ra là Kevin có thể chơi bao lâu và làm thế nào để chúng tôi có thể sử dụng cậu ấy đến phút thứ 90 trong hai trận đấu liên tiếp trong vòng 5 ngày tới. Tôi thực sự hài lòng với những tiến bộ mà anh ấy đang đạt được”. Bên cạnh Kevin De Bruyne, đội tuyển Bỉ cũng chào đón Axel Witsel trở lại sau chấn thương gót chân.

Trận đấu vào đêm 17/6 sẽ là trận cầu quan trọng với cả 2 đội tuyển Bỉ và Đan Mạch. Một chiến thắng có được trước đội tuyển Đan Mạch sẽ giúp thầy trò ông Martinez chắc chắn có mặt vòng đấu tiếp theo, Trong khi đó, đội chủ nhà Đan Mạch rất cần một kết quả có lợi vào lúc này để sốc lại tinh thần sau sự cố của Eriksen, cũng như để nuôi hy vọng đi tiếp tại EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm