Động cơ đốt trong sẽ luôn đồng hành cùng Maserati

dong-co-dot-trong-se-luon-dong-hanh-cung-maserati-1

MaseratiVN đã từng nghe qua nhận định rằng: “Khách hàng sẽ không thể thay thế được những cảm xúc thú vị mà động cơ đốt trong có thể mang đến, dù rằng mô tơ điện mà xe đang sử dụng có được nâng cấp như thế nào đi chăng nữa”. Và đây cũng chính là yếu tố chính, giúp Maserati luôn đưa ra những chính kiến cho con đường chinh phục người dùng trên toàn thế giới của mình.

Không ngủ quên trong thành công

Không quá khó để nhận ra rằng, doanh số bán hàng của Maserati ngày càng “gặp thời” trong thời gian vừa qua, đó cũng là nhờ vào một phần công sức đến từ sức hút của 2 dòng saloon thể thao mới toanh mới được thương hiệu Ý ra mắt thị trường toàn cầu.

Không chỉ dừng lại ở đó, những thay đổi mới mẻ trên dòng SUV đầu tiên trong lịch sử của hãng là Maserati Levante 2019 đã để lại dấu ấn đặc biệt mắt người dùng, kèm theo đó là màn trình diễn hoành tráng của cựu binh Maserati GranTurismo khiến nhiều người vẫn còn bồi hồi cảm xúc.

Tuy nhiên, Maserati vẫn còn nhiều tham vọng hơn nữa, để cho con thuyền của mình không chìm dần trong thành công, hãng quyết định chèo lái sang những hướng rẽ mới đầy tiềm năng hơn, ban lãnh đạo của Maserati và tập đoàn FCA đang dần thúc đẩy kế hoạch thay máu đội hình sản phẩm thương hiệu Italia.

Cuộc đổi mới mang tính cách mạng

Dựa vào một số tìm hiểu gần đây cho thấy, đại đa số các dòng sản phẩm của Maserati được giới thiệu trong thập kỷ tới đều được lắp ráp hệ thống truyền động điện hóa, nhưng theo giám đốc điều hành phân nhánh tại Bắc Mỹ Al Gardner chia sẻ với MotorTrend cho hay, thương hiệu vẫn khẳng định mình tiếp tục gắn bó với động cơ đốt trong và đây là cam kết trọn đời một cách nghiêm túc.

Gardner còn nhận định thêm với MotorTrend rằng, xe điện sẽ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tương lai, đây chắc chắn là xu thế khó tránh khỏi trong khoảng 10 – 20 năm tới.

Nhưng Maserati vẫn tự tin rằng mình sẽ vẫn giữ nguyên được những cái chất của riêng mình, như vậy đồng nghĩa với việc hãng vẫn tiếp tục sẽ giữ lại một phần động cơ đốt trong vào những DNA của mình.

Theo vị lãnh đạo của Maserati, thứ mà xe điện vẫn chưa có thể đạt được chính là những cảm xúc lái đặc biệt dành cho những người điều khiển xe, đây sẽ là một phần ảnh hưởng không hề nhỏ đến những tiếng gầm đáng có trong động cơ mạnh mẽ mà các sản phẩm của hãng có được.

Gardner khẳng định rằng, các mẫu chiến mã của Maserati rất cần động cơ đốt trong, dù là Levante, Quattroporte hay Maserati Ghibli 2019 đi chăng nữa, cũng cần phải có những cảm xúc nguyên sơ mà nó có thể đạt được, khách hàng của chúng tôi xứng đáng được thừa hưởng những điều đó.

Chiến dịch thay máu có quy mô nhất từ trước đến giờ trong lịch sử hình thành và phát triển của Maserati sẽ bắt đầu được triển khai vào năm 2020 với hàng loạt những gương mặt mới của hãng, trong số đó được ưu tiên giới thiệu sớm nhất dưới dạng concept sẽ là một dòng xe thể thao đích thực, xe sẽ trình diện trước người hâm mộ tại sự kiện triển lãm Geneva năm sau. Tiếp đến, sẽ là một sự bất ngờ mới khi hãng cho ra mắt một dòng SUV cỡ nhỏ nằm dưới Levante.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

Có thể bạn quan tâm