EcoSport 2018 đang dần lộ diện hoàn toàn

Không còn nghi ngờ gì nữa, Ford EcoSport ST-Line 2018 đã chính thức lộ diện khi được nhiều người phát hiện đang chạy thử nghiệm trên đường phố. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Bến Thành đã biết được rằng, không sớm thì muộn chiến mã này cũng sẽ góp mặt vào sự kiện Frankurt.

Đổi mới để bức phá

Nhiều thông tin tin cậy còn cho biết thêm, mẫu ô tô này còn được nhà sản xuất của mình cách tân hoàn toàn mới lớp áo ngoài bóng bẩy của mình, nhờ đó trông xe khỏe khoắn hơn hẳn, điều thú vị là những ưu điểm trên Kuga và Edge sẽ một lần nữa, được tái hiện lại trên mẫu mã này.

ecosport-2018-dang-dan-lo-dien-hoan-toan-1.jpg

Song song với đó, hãng Ford còn tiết lộ thêm rằng, họ đang có rất nhiều sự án liên quan đến EcoSport, không chỉ dừng lại ở thiết kế mới của xe, mà Ford còn đang cố gắng hoàn thiện hơn những công nghệ sẽ được tích hợp kèm với mẫu SUV đô thị này. Được biết, các trang bị sắp xuất hiện cùng xe đã từng được hãng giới thiệu tại Mỹ vào năm ngoái.

Trong lần chạy thử nghiệm lần cuối cùng này, có thể thấy xe Ford EcoSport 2018 đã chứng minh cho mọi người thấy được rằng mình hoàn toàn có thể bức phá về mọi mặt. Trong thiết kế, xe có thanh cản phía trước được cách tân tinh tế, ngay phần giữa được đổi mới bằng sắc đen, thanh cản sau được bù đắp thêm những chi tiết mềm mại hơn.

Dù vậy, nếu so sánh thì biến thể này có phần hơi khác so với những người anh em tại thị trường Nam Mỹ và Trung Quốc, với những thay đổi nhất định như bánh xe dự phòng vẫn xuất hiện phía sau xe, đây là nét nổi bật mà phiên bản tại Anh và châu Âu cũng không hề được sở hữu.

Nhưng nhìn chung, có một điểm đặc biệt không thể nào phai mờ giữa các phiên bản, đây được xem là một trong những nét thu hút của dòng EcoSport ST-Line nói riêng, đó đích thị là hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC 3, khả năng điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng tập trung lái xe hơn.

ecosport-2018-dang-dan-lo-dien-hoan-toan-2.jpg

Động cơ hoàn toàn mới

So với các thế hệ trước đó, phiên bản này vẫn dược Ford ưu ái lắp ráp cho khối động cơ cũ, dưới nắp ca pô của xe vẫn là động cơ xăng dung tích 1L 3 xi lanh, lựa chọn tiếp theo là động cơ 1.5L 4 xi lanh, có thể cùng lúc tiêu thụ được cả xăng hoặc máy dầu diesel.

Nhiều thông tin còn tiết lộ thêm rằng, chiến mã mới toanh gần đây được bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường, điều nhiều người hâm mộ tiên đoán rằng đang sử dụng động cơ xăng 1.5 lít.

ecosport-2018-dang-dan-lo-dien-hoan-toan-3.jpg

Ngoài ra, hãng sẽ mang đến tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh cho xe, nhưng đây chỉ dừng lại ở tin đồn khi Ford chưa thật sự công bố điều này, rất có thể đây sẽ là tùy chọn dành cho khách hàng khi có nhu cầu mua phiên bản cao cấp nhất của EcoSport 2018.

Ở thời điểm hiện tại, Ford vẫn đưa ra thêm những thông tin gì mới liên quan đến xe, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn tiết lộ giá bán mới của xe rơi vào khoảng 15.645 bảng Anh. Đi cùng với những thông tin trên, nhiều hình ảnh của phiên bản Titanium của xe cũng đã chính thức được người hâm mộ tung lên mạng xã hội.

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

Có thể bạn quan tâm