FCB8 đưa tin: Ronaldo vẫn còn kém xa ‘Vua danh hiệu’

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục là niềm cảm hứng giúp Juventus chinh phục danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, số danh hiệu của CR7 vẫn chưa phải là ấn tượng nhất.

Xemtheemm: web cá độ bóng đá

Cristiano Ronaldo, người sẽ bước sang tuổi 36 vào đầu tháng sau, đã ghi bàn mở tỉ số bằng một pha dứt điểm cận thành trên sân vận động Mapei. Pha lập công của tiền đạo người Bồ mang tính bước ngoặt giúp Bianconeri khuất phục Napoli để lên đoạt Siêu cúp Ý.

Theo thống kê, đây là danh hiệu thứ 33 trong sự nghiệp lẫy lừng của CR7, bao gồm một danh hiệu với Sporting Lisbon, 10 với Manchester United, 16 với Real Madrid, hai với Bồ Đào Nha và bây giờ là bốn với Juventus. Tuy nhiên, so với các danh thủ khác, tiền đạo của Juventus mới chỉ đứng thứ 9, ngang bằng cựu tiền vệ Xavi Hernandez.

Ảnh 1

Ảnh 2
Ronaldo tiếp tục có thêm 1 danh hiệu. Ảnh: Goal
Đại kình địch của Ronaldo, Lionel Messi đang tạm thời xếp thứ 4 với 36 danh hiệu trong 2 màu áo Barcelona và ĐT Argentina. Và cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất lịch sử bóng đá là một cựu cầu thủ Barca khác, Dani Alves với 42 danh hiệu.

33 chắc chắn không phải là một con số đủ thỏa mãn với Ronaldo, cầu thủ luôn đặt mục tiêu cao nhất mỗi khi xỏ giày ra sân. Với việc vẫn duy trì được phong độ cùng thể trạng tốt, chân sút sinh năm 1985 hoàn toàn có thể làm dày thêm bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình, thậm chí là vượt qua Messi hay cả Dani Alves.

Ảnh 2
Bàn thắng quyết định của tiền đạo người Bồ. Ảnh: Sky Sports
Chia sẻ sau danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha nói: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng, đặc biệt là trong điều kiện khó khăn như thế này, mặt sân quá tệ. Chúng tôi đã chuộc lại lỗi lầm ở trận đấu với Inter. Đây là một danh hiệu quan trọng và giúp đội bóng tự tin hướng đến tương lai.

Milan và Inter rất mạnh, nhưng tôi tin rằng chúng tôi có đủ sức mạnh để giành chiến thắng. Mọi thứ sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin rằng Scudetto vẫn là khả thi”.

Trận thua 0-2 trước Inter đã đẩy Ronaldo cùng các đồng đội rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, khoảng cách giữa Juve và đội đầu bảng AC Milan đã được nới rộng lên thành 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm