Ford Explorer 2017 với những tín đồ thể thao

Ford Explorer là một trong những mẫu SUV thành công của thương hiệu Mỹ ở thị trường Bắc Mỹ và nhiều nơi trên thế giới. So với 4 thế hệ đầu tiên thì ở thế hệ thứ 5 đã thay đổi nhiều dưới hình thể unibody tiên tiến và hiện đại hơn, cùng với đó là công nghệ vận hành và sức mạnh được cải thiện đáng kể.Khi cập bến thị trường Việt, Ford Explorer được kỳ vọng sẽ phá vỡ thế độc tôn của các đối thủ cạnh tranh khác trong dòng SUV 7 chỗ gầm cao khác. Với Ford Cao Thắng bạn sẽ trải nghiệm những tính năng ưu việt cách thiệt thực nhất.

Đậm chất phong cách thể thao

Nằm trong phân khúc SUV cỡ lớn, Ford Explorer 2017 thể hiện một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và thanh thoát hơn trước đây, thậm chí còn khiến nhiều người dễ nhầm lẫn với những dòng xe sang trọng khác.

Ngoại thất nổi bật ở phần đầu xe với kiểu không gian 3D độc đáo, lưới tản nhiệt mạ chrome ngang khuyết vát ấn tượng, hệ thống đèn pha LED thiết kế hiện đại và cụm đèn sương mù cách điệu hình chữ C lạ mắt. Phần khung vỏ xe sử dụng kết cấu thân liền khung mang lại kiểu dáng bề thế và rộng rãi, được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 10 chấu kích thước 20-inch mạnh mẽ.

Bên cạnh đó nội thất của Ford Explorer 2017 thực sự đã minh chứng được giá trị và một hình ảnh hoàn toàn mới, khác hẳn so với các phiên bản đã qua. Với phiên bản mới lần này điểm đặc trưng nằm ở khu điều khiển trung tâm cỡ lớn, cần số cao vừa tầm tay, hệ thống nút chỉnh điều hòa và âm thanh theo chiều dọc tạo vẻ khác biệt.

Tiện nghi hiện đại và cũng không kém phần thực dụng

Những tiện nghi bên trong cabin của Explorer phiên bản mới nhất được đánh giá cao với ghế lái và ghế phụ chỉnh điện nhiều hướng cho tư thế ngồi dễ chịu nhất, chưa kể đến có kèm theo tính năng massage và khả năng nhớ vị trí kết hợp hệ thống sưởi và làm mát hiện đại. Vô-lăng chỉnh điện 4 hướng, thao tác vừa tầm với chiều cao người lái,hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa Sony 500W, màn hình giải trí MyFord Touch, tai nghe không dây, cửa sổ trời đóng, các ổ USB và sạc điện, mở tự động dây đai an toàn tích hợp túi khí, bảo vệ người ngồi một cách êm ái trong các vụ va chạm..

Chiếc SUV siêu phẩm cho phái mạnh

ấn tượng đầu tiên với Ford Explorer để lại nhiều cảm xúc khác nhau, nhưng tất cả đều cảm nhận chung ở mẫu SUV này toát lên sự nam tính và mạnh mẽ đến “khó cưỡng”. không gian sử dụng hợp lý, thoải mái và cửa gió điều hòa độc lập, cửa kính nóc rất rộng và kính hai bên bố trí thấp tạo cảm giác thoáng đãng, các tính năng phím bấm, thao tác tự động ,chuẩn xác, bánh lái nhẹ nhàng, nhạy bén với số vòng quay vô-lăng. Chiếc xe lướt đi nhẹ nhàng, vóc dáng bề ngoài ấn tượng.

 Xem thêm :

Bảng giá xe Ford tại Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/

Có thể bạn quan tâm