Ford F-150 phiên bản Hybrid dự kiến ra mắt vào năm 2020

Vừa qua, hãng xe Ford đã tiết lộ với công chúng về dự định sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hoàn toàn vào năm 2020. Đại diện hãng cho biết hơn 75% danh mục sản phẩm hiện tại sẽ được hãng xe Mỹ thay thế. Đáng chú ý là mẫu xe tải F-150 mạnh mẽ và hầm hố, đang là cơn sốt trong phân khúc xe tải – bán tải trên toàn thế giới.

Xin mời các bạn cùng đại lý Ford Phú Mỹ cập nhật những thông tin chính về mẫu xe F-150 sắp ra mắt và những dự định sắp tới của hãng xe Ford nhé.

ford-f-150-phien-ban-hybrid-du-kien-ra-mat-vao-nam-2020-01.jpg

Theo một nguồn tin cho biết, hãng sản xuất ô tô đến từ Mỹ dự kiến sẽ ra mắt thêm 4 mẫu xe bán tải (trong đó có chiếc xe ô tô Ford Ranger) và 1 mẫu xe SUV mới. 

Trong phân khúc xe tải, đại diện hãng Ford cho biết họ sẽ tung ra dòng xe F-Series Super Duty mới trong năm 2019, cùng thời điểm với “Ông vua bán tải” Ford Ranger. Tiếp sau đó sẽ là mẫu xe F-150 phiên bản hoàn toàn mới.

Đến nay, thông tin về thế hệ tiếp theo của F-150 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, trước đây hãng Ford đã từng tiết lộ rằng 90% thiết bị sản xuất được dùng trên phiên bản hiện tại của F-150 sẽ được tái sử dụng cho các phiên bản tiếp theo.

Bên cạnh đó, Ford cũng cho biết chiếc F-150 mới này sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid; với cơ chế hoạt động như một chiếc máy phát điện di động cung cấp năng lượng cho xe.

ford-f-150-phien-ban-hybrid-du-kien-ra-mat-vao-nam-2020-02.jpg

Ngoài ra, Ford cũng sẽ trình làng hai phiên bản tiếp theo của dòng xe Escape và Explorer. Phân khúc của hai mẫu xe này sẽ trở nên chật chội hơn với sự góp mặt của chiếc Bronco vào năm 2020.

Với mục tiêu tạo ra các sản phẩm Hybrid, Ford hứa hẹn sẽ cải thiện được khả năng tiêu hao nhiên liệu trên các mẫu xe Bronco, Escape, Explorer, Mustang và F-150. Hiện tại, hãng Ford vẫn chưa có công bố cụ thể về kế hoạch của mình, song không loại trừ khả năng chiếc Mustang Hybrid sẽ đạt được hiệu suất cao như động cơ V8, thậm chí còn nhỉnh hơn về mô-men xoắn cực đại.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Hãng xe Mỹ tiếp tục khẳng định tính tiện ích từ hiệu suất pin điện đầu tiên sẽ được Ford giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020. Nó sẽ được áp dụng trên một trong sáu chiếc xe điện được ra mắt vào năm 2022.

ford-f-150-phien-ban-hybrid-du-kien-ra-mat-vao-nam-2020-03.jpg

Kĩ sư của hãng Ford cho biết những mẫu xe điện của hãng sẽ được trang bị hệ thống nạp lại dễ dàng và các bản cập nhật phần mềm OTA (over-the-air) – hình thức cập nhật phần mềm phổ biến nhất hiện nay, không yêu cầu người dùng phải cài đặt thêm bất kì ứng dụng nào, cũng như không cần kết nối với máy tính. 

Mặc dù sẽ đưa ra các mẫu xe mới hoặc các xe được thiết kế lại, nhưng Ford dự định sẽ cắt giảm bớt chi phí để làm hài lòng nhiều khách hàng hơn, bằng cách sử dụng các kiến trúc nền tảng linh hoạt và các thành phần thông dụng hơn.

Ford dự kiến sẽ có tổng cộng 5 cấu trúc nền tảng linh hoạt – thân xe trên khung tải, thân và khung liền khối dẫn động cầu trước, thân và khung liền khối dẫn động cầu sau, thân liền khung xe van thương mại và BEV.

ford-f-150-phien-ban-hybrid-du-kien-ra-mat-vao-nam-2020-04.jpg

Hãng cho biết 70% thành phần kỹ thuật của mỗi chiếc xe đều sử dụng chung cách tiếp cận nền tảng khung gầm mới này. Và 30% còn lại của thân xe – như lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, các cánh cửa… – đều là những tính năng độc quyền, duy nhất theo từng mẫu xe khác nhau.

Điểm đáng chú ý trong kế hoạch cải tiến sản phẩm này của hãng Ford chính là hệ thống hỗ trợ lái xe Co-Pilot360 hoàn toàn mới. Co-Pilot350 là công cụ hỗ trợ lái xe tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay, bao gồm hệ thống phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ duy trì làn đường, v.v…

—> Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới tại Ford Phú Mỹ

Tổng hợp và biên tập:

http://phumyford.net.vn/

Có thể bạn quan tâm