Ford giới thiệu những công nghệ mới trên mẫu xe Fusion 2019

Trái với những đồn đoán ban đầu, thay vì tung ra phiên bản hoàn toàn mới cho dòng xe Fusion, hãng xe Ford đã quyết định ra mắt phiên bản cập nhật cả về phong cách lẫn công nghệ mới cho chiếc sedan này. Theo như công bố, mẫu xe ô tô Ford Fusion 2019 sẽ ra chính thức trình làng tại Triển lãm New York sắp tới.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Ford Cao Thắng cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe này nhé.

ford-gioi-thieu-nhung-cong-nghe-moi-tren-mau-xe-fusion-2019-01.jpg

Với mục tiêu cải tiến dòng xe này, Ford đã thiết kế lại chiếc Fusion 2019 bằng việc thay đổi phần lưới tản nhiệt kiểu mới, nắp capô cũng được làm mới, tinh chỉnh thêm một chút ở phần đèn sương mù và cụm đèn hậu dạng LED mới.

Ở phiên bản 2019 này, nội thất bên trong của Fusion gần như là được giữ nguyên, Ford đã áp dụng phong cách thiết kế có phần đơn giản hoá, giúp khoang cabin trở nên gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ không quên lắp đặt thêm những tính năng bổ sung, điển hình như trang bị bộ an toàn Co-Pilot 360 Protact theo tiêu chuẩn với nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến trên phiên bản S cơ bản nhất.

Các trang thiết bị tiêu chuẩn khác của xe bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động có chức năng phát hiện người đi bộ hay vật cản, hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường, camera chiếu hậu hỗ trợ lùi xe và các đèn pha tự động điều chỉnh chùm chiếu sáng.

ford-gioi-thieu-nhung-cong-nghe-moi-tren-mau-xe-fusion-2019-02.jpg

Trên phiên bản SE cao cấp hơn một chút, Fusion sẽ sở hữu khối động cơ EcoBoost 1.5 lít vô cùng mạnh mẽ cùng với hệ thống tự đồng điều hoà không khí hai vùng độc lập. Ngoài ra, phiên bản này còn được tích hợp thêm hệ thống thông tin giải trí SYNC3 thế hệ mới với màn hình cảm ứng 8 inch, đi kèm với điểm kết nối WiFi, có khả năng liên kết lên đến 10 thiết bị cùng lúc.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Bên cạnh đó, khách hàng thậm chí còn có thể đặt mua phiên bản xe lai Fusion Hybrid SE tiết kiệm nhiên liệu với động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh chu kỳ Atkinson kết hợp cùng hộp số biến thiên liên tục.

Chưa hết, đại diện hãng Ford cho biết họ sẽ ngừng cung cấp gói nâng cấp SE Luxury Package. Bù lại, hãng xe Mỹ sẽ ra mắt hai phiên bản Fusion SEL và Hybrid SEL hoàn toàn mới, với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, tính hợp tính năng sưởi ấm cho hàng ghế trước và bọc ghế “ActiveX”.

ford-gioi-thieu-nhung-cong-nghe-moi-tren-mau-xe-fusion-2019-03.jpg

Những điểm nổi bật khác của cặp đôi Fusion SEL 2019 còn bao gồm đèn pha LED, vô lăng bọc da, gương chiếu hậu tự động chống chói và các chi tiết trang trí giúp tạo ra một không gian nội thất ấm áp.

Sở hữu tất cả các tính năng mới của các biến thể trước, Fusion Titanium và Fusion Hybrid Titanium còn được trang bị thêm vô lăng có chức năng sưởi ấm, các ghế trước có thể làm mát và hệ thống định vị GPS.

Đặc biệt hơn, hai phiên bản Fusion Titanium còn được trang bị thêm cửa sổ trời hiện đại, bộ vành xe 19 inch, các dây đai an toàn ở hàng ghế sau có khả năng bơm phồng và hệ thống điều khiển hành trình chủ động (Adaptive Cruise Control) với tính năng Stop & Go.

ford-gioi-thieu-nhung-cong-nghe-moi-tren-mau-xe-fusion-2019-04.jpg

Với những người đam mê tốc độ hay đơn giản muốn trải nghiệm một chiếc sedan với sức mạnh vượt trội, hãng Ford sẽ tung ra phiên bản Fusion V6 Sport, sử dụng động cơ EcoBoost 2.7 lít, công suất lên đến 325 mã lực và 514 Nm mô-men xoắn cực đại, đi cùng với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn.

—> Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới tại Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/

Có thể bạn quan tâm