Ford Transit – Giải pháp vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam (phần 2)

Đảm bảo về chất lượng, cam kết về độ an toàn và giảm thiểu tối đa mức tiêu hao nhiên liệu là những yếu tố chính góp phần tạo nên thành công của chiếc xe ô tô Ford Transit. Có thể nói, với bề dày lịch sử phát triển hơn 60 năm, hãng xe Mỹ đã đặt những nền móng cho sự thành công sau này khi tung ra phiên bản mini-bus 16 chỗ với mức giá khá hấp dẫn, mang lại giải pháp vận chuyển tối ưu cho khách hàng trên toàn thế giới.

Để tiếp nối chủ đề của phần 1, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân tiếp tục cập nhật những thông tin chính về mẫu xe mini-bus này nhé.

ford-transit--giai-phap-van-chuyen-hang-dau-tai-viet-nam-phan-2-01.jpg

Vừa qua, hãng Ford đã tiến hành thu thập ý kiến khách hàng, những người đã sử dụng Ford Transit, trong đó có một khách hàng chia sẻ rằng: “Chiếc xe này được thiết kế khoang nội thất khá rộng rãi, thoáng mát, mức tiêu hao nhiên liệu cũng khá ấn tượng (khoảng 9-12 lít/100 km). Cá nhân mình thấy mức giá của Transit khá ổn. Khi chạy trên đường trường, xe có sức mạnh vượt trội, cùng với đó là khả năng vận hành rất êm ái. Mình chỉ hơi tiếc ở một điểm là khả năng quay đầu, đánh lái của Ford Transit chưa thực sự linh hoạt, tuy nhiên với ngoại hình như vậy thì khi di chuyển trong những cung đường chật hẹp, đông đúc thì việc đó cũng là điều thường tình.”

Theo một số chuyên gia cho biết, thành công ngày hôm nay của chiếc Ford Transit là đóng góp một phần không nhỏ của “trái tim” – khối động cơ khoẻ mạnh và bền bỉ. Hiện nay, Ford Transit đang sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, Turbo Diesel 2.2L TCD-i trục cam kép có tính năng làm mát khí nạp, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 375 Nm, đi cùng với hộp số 6 cấp.

Tuy công suất có phần “khiêm tốn” nhưng bù lại, Ford Transit sở hữu đông cơ với mô-men xoắn cao giúp cải thiện khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và sẵn sàng làm chủ mọi cung đường.

ford-transit--giai-phap-van-chuyen-hang-dau-tai-viet-nam-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Đáng chú ý là con số tiêu hao nhiên liệu chỉ vỏn vẹn 9-12 lít/100 km tuỳ điều kiện địa hình, cộng với thời gian bảo hành dài hạn giúp giảm thiểu chi phí vận hành của Ford Transit.

ford-transit--giai-phap-van-chuyen-hang-dau-tai-viet-nam-phan-2-03.jpg

Bên cạnh đó, Ford còn cung cấp rất nhiều phiên bản tuỳ chọn với nhiều màu sắc đa dạng cho Transit, chỉ với mức giá hấp dẫn và khá cạnh tranh (ước tính rơi vào khoảng 800-900 triệu đồng), kết hợp với ngoại hình với thiết kế tinh tế, linh hoạt của mẫu xe mini-bus 16 chỗ, khả năng vận hành ưu việt là lợi thế rất lớn của Ford Transit so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, Ford Transit là dòng xe chở khách mà các đơn vị độ xe rất ưu chuộng. Không gian rộng rãi là cơ sở để các hãng độ xe thoả sức sáng tạo, để tạo ra chiếc xe với những nét nội thất độc nhất vô nhị với các giá trị từ thấp tới cao để thoả mãn tối đa nhu cầu của các khách hàng sang trọng.

Trong những năm qua, các đối thủ đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản luôn tỏ rõ ý định cạnh tranh, cố gắng giữ vững thị phần đối với hãng xe Mỹ. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng, sự thành công của Ford Transit một phần đến từ việc sa sút và rút lui đột ngột khỏi thị trường của các đối thủ cạnh tranh của các dòng xe sang đến từ thương hiệu Đức.

ford-transit--giai-phap-van-chuyen-hang-dau-tai-viet-nam-phan-2-04.jpg

Transit sở hữu hàng loạt ưu điểm và lợi thế để trở nên phổ biến, và dự kiến sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe mini-bus tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm tới.

—> Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xefordthanhxuan.com/

Có thể bạn quan tâm