Hàng nội địa có thật sự tốt

Các loại ghế massage hiện nay có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn trước. Ngay tai Dịch vụ sửa máy chạy bộ 24h, có rất nhiều ghế massage từ các thị trường khác nhau nhập về, trong đó có vẽ như những cổ máy có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng quan tâm để mắt đến.

Cách phân biệt

So với những ghế massage được phân phối rộng rãi, thì có lẽ hàng nội địa vẫn chiếm được một thế mạnh nhất định, trong đó những sản phẩm này luôn có những ký hiệu riêng cho mình, kèm theo đó là những cách phân biệt cho người mua nhận được những nét riêng giữa ghế nội địa và ghế khách.

hang-noi-dia-co-that-su-tot-1

Nếu là người dùng tinh ý, bạn sẽ dễ dàng thấy được rằng hàng nội địa đa phần đều được sử dụng bằng chất liệu da thật, remote điều khiển các chức năng trên ghế đều được dịch theo tiếng Nhật, các bài đánh đều hướng đến kiểu truyền thống của người Nhật, ít đa dạng hơn hẳn máy dành cho khách.

Dù có khá nhiều điểm nổi bật khi sử dụng loại ghế này, nhưng bạn vẫn phải hiểu rõ rằng một khi sử dụng hàng nội địa, thì việc hư hỏng sẽ rất khó để sửa chữa. Nhưng sức hút từ hàng nội địa vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, vậy đâu là lý do khiến loại ghế này thu hút người dùng đến vậy.

Rõ ràng, nếu là người dùng lần đầu tiên đi mua ghế massage, chắc chắn rằng bạn không thể nào hiểu rõ được hết các chức năng mà ghế mang lại cho bạn. Cùng với đó, bạn đã không đến được nơi bán hàng uy tín để nhận được những tư vấn tốt nhất, đấy đều là những nơi không chú trọng hậu quả sau khi bán được sản phẩm.

hang-noi-dia-co-that-su-tot-2

Không khó để nhận ra một sự thật rằng, giá bán của một chiếc ghế massage khách đắt rất nhiều, cùng chi phí đó nhưng khi chọn loại hàng nội địa thì chi phí lại được cắt giảm nhiều hơn, giá bán cũng mềm hơn rất nhiều hơn với các ghế của những thương hiệu khác.

Cách bảo quản

Vậy cách bảo quản như thế nào là đúng cách nếu là trót sở hữu cho bản thân một chiếc ghế hàng nội địa như vậy, cách bảo quản như thế nào cho đúng cách nếu sử dụng ghế thường xuyên, sau đây sẽ là một số mẹo giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng ghế.

Cần phải sử dụng nguồn điện ổn áp dành cho các loại ghế nội địa, vì các mẫu ghế này thường được sử dụng nguồn điện 110V, nhưng ở Việt Nam thường nguồn điện lại lên 220V. Vì vậy, việc sử dụng nguồn điện ổn định sẽ là điều cần thiết, nhằm tránh những thiệt hại cháy nổ, chạm mạch dành cho ghế.

hang-noi-dia-co-that-su-tot-3

Vệ sinh thường xuyên, bảo trì và bảo dưỡng cẩn thận và định kì, vì nếu chỉ cần một hư hỏng nhỏ cũng sẽ rất khó để sửa chữa. Có thắc mắc cho rằng vì sao nó lại khó sửa đến như vậy, câu trã lời nằm ở linh kiện của ghế là chân dán, chứ không phải loại chân cắm như ở một số loại Ghế massage Buheung hay Panasonic.

Vì là hàng nội địa nên chắc chắn sẽ có nhiều yếu điểm mà bạn cần phải đặc biệt lưu ý đến trong quá trình sử dụng máy. Chú ý đặc biệt đến việc bảo trì máy, vệ sinh định kỳ để có được một bộ máy bền đẹp khi sử dụng. Nếu cảm thấy quá phiền hà với những điều trên, hãy lựa chọn một ghế massage uy tín nhất, đừng vì chi phí rẻ trước mắt mà sẽ hại bạn về lâu về dài.

Tổng hợp và biên tập
http://suamaychaybo24h.vn

Có thể bạn quan tâm