Maserati Ghibli 2019 mới mang nhiều tính năng đặc sắc

Vừa qua, thương hiệu xe sang của Ý đã chính thức giới thiệu hai phiên bản Maserati Ghibli 2019 và Maserati Ghibli S 2019. MaseraitVN được biết, phiên bản hiện hành đã được cải tiến và có nhiều nâng cấp so với các biển thể được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show.

Vẫn giữ lại những đường nét thiết kế ngoại thất cơ bản như các phiên bản tiền nhiệm, Ghibli và Ghibli S mới chỉ có sự thay đổi đáng kể về không gian nội thất và các tính năng của xe.

Sự thay đổi trang bị

Maserati Ghibli 2019 được tái thiết kế bảng điều khiển trung tâm mới, bổ sung thêm cho tính hiện đại của khoang lái là màn hình cảm ứng kích thước 8.4 inch.

Maserati Ghibli 2019 mới mang nhiều tính năng đặc sắc

Hệ thống khung gầm Aero-Acoustic vừa cải thiện tính thoải mái cho người dùng vừa tăng khả năng cách âm với bên ngoài tốt hơn. Giống ngoại thất, khoang nội thất thêm phần ấn tượng với các chi tiết được ốp sợi carbon ở xung quanh nhằm tăng thêm tính khí động học cho xe.

Bên cạnh đó, Maserati cung cấp thêm cho Ghibli mới hai gói tùy chọn khác là “Luxury” và “Sport”. Gói “Luxury” sẽ bao gồm lụa Zegna Edition Silk và da cao cấp Premium Leather. Trong khi đó gói “Sport” lại đề cao tính thể thao, sự cá tính với ghế ngồi kiểu dáng thể thao mới, vô-lăng thể thao đi cùng lẫy chuyển số bằng nhôm.

Tương tự người anh em đi trước, Ghibli mới được trang bị thêm kiểm soát hành trình kết hợp tính năng Stop & Go. Ngoài ra còn có hệ thống hỗ trợ và kiểm soát xe tiên tiến ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) như cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn…

Bên cạnh những tính năng hỗ trợ người lái, Maserati Ghibli 2019 còn sở hữu một loạt tính năng an toàn cao cấp khác như hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo chống va chạm phía trước, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hệ thống camera 360.

Sự thay đổi động cơ

Hai phiên bản mới của Ghibli là bản tiêu chuẩn và Maserati Ghibli S 2019 đều sử dụng khối động cơ xăng tăng áp kép V6, dung tích 3.0 lít, kết hợp cùng hộp số ZF tự động 8 cấp.

Ghibli bản tiêu chuẩn mới sẽ có công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. So với bản trước đó thì xe mới có công suất tối đa lớn hơn 20 mã lực mang đến khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 267 km/h.

Trong khi đó, Maserati Ghibli S 2019 lại vẫn giữ công suất tối đa 410 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Xe mất khoảng 5 giây để chạy lên tới vận tốc 100 km/h với tốc độ cao nhất là 285 km/h.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

 

Có thể bạn quan tâm