Mẹo trang trí phòng cưới trở nên lung linh hơn

Với nhiều người khâu trang trí tiệc cưới không chỉ tạo ấn tượng cho khách mời mà không gian phòng cưới riêng tư cũng cần phải đẹp. Đây là nơi mang nhiều ý nghĩa và thu hút nguồn năng lượng may mắn giúp cho các cặp vợ chồng mới cưới bắt đầu cuộc sống chung yêu thương nhau hơn. Vậy làm thế nào để tạo điểm nhấn rất riêng biệt cho căn phòng cưới cho các tân lang và tân nương? Hãy cùng nhà hàng tiệc cưới Callary tìm hiểu cách thức tạo phòng cưới đẹp nhất, đơn giản, dễ làm nhất.

Nến

Khi cần tạo ra khung cảnh lãng mạn cho các buổi hẹn hay một dịp đặc biệt thì nến luôn là lựa chọn hoàn hảo. Dù cách làm này không có gì mới lạ và sáng tạo nhưng những ánh nến xung quanh căn phòng sẽ làm cho căn phòng sáng hơn, tươi tắn, lung linh và đáng yêu hơn.

Mẹo trang trí phòng cưới trở nên lung linh hơn

Thêm vào đó, hơi ấm từ những ngọn nến khi sử dụng để trang trí tiệc cưới giúp cho căn phòng cưới của bạn trở nên ấm áp và thêm phần yêu thương nhau hơn.

Nếu căn phòng của bạn có kiểu thiết kế rườm rà, thì việc dùng nến cốc sẽ trở nên an toàn và đẹp mắt hơn hẳn. Ngoài ra, để tăng thêm hiệu ứng cho căn phòng tân hôn thêm phần lãng mạn bạn có thể kết hợp nến với hoa hồng hoặc những hình ảnh từ thời yêu nhau.

Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, là cách để những người yêu thương nhau thể hiện tình cảm, cùng với những điều tốt đẹp nhất giành cho nhau. Nhà hàng tiệc cưới Callary vẫn thường sử dụng loài hoa ý nghĩa này trong các ngày vui của cô dâu chú rể.

Mẹo trang trí phòng cưới trở nên lung linh hơn

Nếu căn phòng cưới tràn ngập những cánh hồng từ trên giường cưới đến lối đi thì sẽ tăng thêm phần lãng mạn dành cho các cặp đôi vợ chồng son. Ngoài màu sắc, cảm quan ấn tượng mà loài hoa hồng mang lại, hương thơm từ hoa sẽ giúp cho các cặp đôi có đêm tân hôn đáng nhớ.

Có nhiều kiểu trang trí bằng hoa hồng, bạn có thể tùy ý sáng tạo, nhưng bạn nên sử dụng các cánh hoa hồng sắp xếp thành hình trái tim trên giường, đừng quên rải một ít xuống dưới sàn.

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản bạn có thể cắm chúng vào lọ và để chúng xuất hiện ở những vị trí khác nhau trong căn phòng. Ngoài hoa hồng, bạn có thể chọn lựa nhiều loại hoa khác để thay thế theo sở thích của mình.

Bong bóng – màu sắc – hình ảnh

Tạo hiệu ứng tươi trẻ cho phòng tân hôn của bạn có thể kể đến những chiếc bong bóng với nhiều màu sắc và hình thù khác nhau. Những chiếc bong bóng lơ lửng hay nằm khắp căn phòng sẽ giúp bạn có cảm giác căn phòng của mình bồng bềnh hơn.

Mẹo trang trí phòng cưới trở nên lung linh hơn

Giống với trang trí tiệc cưới cho bàn đón khách, các khung ảnh kỷ niệm của cả hai sẽ là vật trang trí mang đến nhiều cảm xúc và ấn tượng hơn nữa cho phòng cưới. Hãy tưởng tượng nửa kia sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc đến dường nào khi được nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình.

Màu sắc của phòng hoa trúc cũng đóng vai trò quan trọng trong trang trí. Bạn nên sử dụng những màu sắc mà cả hai yêu thích để tạo cảm giác thăng hoa hơn trong cảm xúc. Bạn có thể tham khảo một số màu thường dùng như hồng, tím, vàng, đỏ… bởi những gam màu này đều mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng.

Ngoài những chi tiết trên, bạn có thể thêm phần sáng tạo cho phòng cưới nhờ lựa chọn những hình ảnh phù hợp. Có thể đó là hình ảnh tượng trưng của tình yêu – cặp thiên nga trắng xếp ra từ khăn đặt giữa một trái tim làm bằng cánh hoa hồng đỏ. Nhà hàng tiệc cưới Callary chắc chắn hình ảnh độc đáo ấy sẽ truyền thêm cảm hứng cho niềm đam mê của cặp đôi mới trong ngày chung đôi.

—>> Xem thêm: nhà hàng tiệc cưới quận 1 

Có thể bạn quan tâm