Mercedes-Benz chính thức ra mắt phiên bản CLS 2019

Vừa qua, hãng xe Mercedes đã giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới CLS 2019. Đại diện hãng xe Đức cho biết, CLS thế hệ mới này sẽ sở hữu những đường nét thanh tao, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, xứng đáng là một trong những chiếc coupe 4 cửa tuyệt đẹp.

mercedes-benz-chinh-thuc-ra-mat-phien-ban-cls-2019-01.jpg

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh tìm hiểu về dòng xe này nhé.

Đầu tiên là phần ngoại thất.

Xe ô tô Mercedes-Benz CLS 2019 sở hữu đường dốc mái thon mượt kéo tới đuôi xe tạo thành một đường cong nhẹ nhàng, tròn trịa và kết thúc ở đèn hậu hai mảnh góc cạnh và đèn nền Edgelight cho ra một cái nhìn tinh thể ba chiều. Phía sau của xe khác biệt hơn với bộ phản xạ và tấm biển số được gắn theo cách truyền thống của Mercedes trên những chiếc coupe.

mercedes-benz-chinh-thuc-ra-mat-phien-ban-cls-2019-02.jpg

Chưa hết, hãng xe sang Đức còn trang bị cụm đèn pha LED đa chùm với kiểu dáng gọn gàng và sắc sảo, tích hợp với đèn chạy ban ngày chữ L đẹp mắt. Những chi tiết này đều góp phần làm bật lên tấm lưới tản nhiệt hình thang đặc trưng của thương hiệu Mercedes.

Tiếp theo là khoang nội thất.

Lấy ý tưởng thiết kế đến từ tương lai giống như trên phiên bản E-Class, CLS 2019 được trang bị bảng điều khiển bố trí hàng ngang, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn. Mercedes còn đưa ra gói nâng cấp chiếc màn hình truyền thống thành một chiếc màn hình rộng Widescreen Cockpit 12,3 inch với một lớp bảo vệ.

mercedes-benz-chinh-thuc-ra-mat-phien-ban-cls-2019-03.jpg

Mercedes-Benz CLS 2019 sẽ là chiếc CLS đầu tiên nhận được cấu hình 5 chỗ ngồi (thay vì chỉ bốn như trước đây, theo sau phiên bản Shooting Brake wagon đã bị khai tử), với hàng ghế sau có thể gập gọn nhờ được chia ở tỷ lệ 40/20/40. Xe có khoang hành lý rộng 520 lít tiêu chuẩn như cũ.

Xem thêm:

Mercedes CLA 200 2017

Mercedes CLA 250 2017

Đặc biệt hơn, phiên bản hoàn toàn mới của CLS được tích hợp tính năng cảm ứng, ánh sáng trong khoang nội thất sẽ được tự động chuyển màu theo nhiệt độ trong xe. Một điểm khá thú vị ở phiên bản lần này, khách hàng có thể biết được nhiệt độ trong xe bằng hai màu đỏ (nóng) và xanh (lạnh) rõ ràng.

Một số tính năng nổi bật khác trên chiếc CLS hoàn toàn mới này là: hệ thống gia tăng mức độ thoải mái Energizing, hệ thống sưởi ấm bề mặt và vô lăng, hệ thống âm thanh giải trí, đèn nội thất và các chức năng khác như mát-xa, sưởi ấm và thông gió trên ghế ngồi. Đại diện hãng Mercedes chia sẻ, họ muốn tích hợp các chức năng tiên tiến nhằm phù hợp với tâm trạng và nhu cầu của hành khách trên xe.

Kế đến là vận hành – truyền động

Mercedes CLS thế hệ mới sở hữu khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, khối động cơ dầu diesel 2,9 lít với hai phiên bản: CLS 350 d với sức mạnh 286 mã lực/ 600 Nm mô-men xoắn cực đại, phiên bản còn lại là CLS 400 d với 340 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

mercedes-benz-chinh-thuc-ra-mat-phien-ban-cls-2019-04.jpg

Hãng xe Mercedes cho biết, CLS 2019 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 4.8 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện rõ rệt, chỉ mất 7.5 lít/100 km.

Cuối cùng là an toàn,

CLS 2019 nhận được một loạt các tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến, như một phần của gói Driving Assistance Package. Một số công nghệ nổi bật là điều khiển hành trình chủ động Distronic linh hoạt hơn và hỗ trợ đánh lái chủ động, hỗ trợ giới hạn tốc độ chủ động, trợ lực phanh chủ động với chức năng cảnh báo giao lộ, hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh chướng ngại vật, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ duy trì làn đường và bộ an toàn Pre-Safe Plus.

Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ thay đổi làn đường Active Lane Change Assist của E-Class, cho phép xe thay đổi các làn đường tự động, tính năng này đã được cải thiện đáng kể trên CLS. Trong khi đó, gói Driving Assistance Plus Package cung cấp tính năng Pre-Safe Impulse Side.

mercedes-benz-chinh-thuc-ra-mat-phien-ban-cls-2019-05.jpg

Bên cạnh đó, camera và ra-đa được cải tiến sẽ cung cấp cho CLS 2019 một cái nhìn tốt hơn về tình trạng giao thông ở xung quanh, đồng thời tích hợp với các dữ liệu bản đồ và định vị cho lần đầu tiên, giao tiếp giữa xe với người cũng có sẵn.

Một trang bị đáng chú ý cuối cùng của CLS thế hệ mới là tùy chọn hệ thống đèn pha LED đa chùm Multibeam LED, có chùm chiếu cao Ultra Range tạo ra cường độ ánh sáng tối đa theo luật, chùm sáng này có thể dài tới 650 mét.

Xem thêm:

Giá Mercedes CLS 250 tại Hồ Chí Minh

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-benz-chinh-thuc-ra-mat-phien-ban-cls-2019-76.html

Có thể bạn quan tâm