Mitsubishi Attrage: chiếc sedan thích hợp cho taxi công nghệ

Tại Việt Nam, thị trường ô tô luôn diễn ra rất sôi động, đặc biệt là trong phân khúc xe hạng B. Với gần 10 dòng xe khác nhau đến từ các thương hiệu Nhật, Hàn cho đến Mỹ đều có mặt đầy đủ. Trong số đó, nếu xét về tính thực dụng với công nhận về chất lượng nhập khẩu, mức giá lại cạnh tranh cũng như chi phí sử dụng tối ưu thì không thể bỏ qua mẫu xe ô tô Mitsubishi Attrage.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng tìm hiểu chiếc xe này có gì đặc biệt nhé.

mitsubishi-attrage-chiec-sedan-thich-hop-cho-taxi-cong-nghe-01.jpg

Những năm gần đây, doanh số của Mitsubishi không được tốt lắm khi vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ những đối thủ cạnh tranh như Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta hay Kia Rio.

Theo tình hình kinh tế Việt Nam hiện nay, đặc biệt là sự ra đời của các dịch vụ taxi công nghệ như UBER và GRAB, thì Mitsubishi Attrage nổi lên như một lựa chọn ưu việt bởi tính thực dụng.

Attrage là mẫu xe đáp ứng những tiêu chuẩn cơ bản của một người sở hữu ô tô cần, đó là thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng lại sở hữu giá trị sử dụng rất cao bởi tính tiết kiệm nhiên liệu của mẫu xe này.

Trong những bài thử nghiệm thì số liệu đo đạc được là Mitsubishi Attrage có thể chạy được quãng đường 100 km mà chỉ tiêu tốn có 3,9 lít xăng trong điều kiện bình thường. Một con số quá ấn tượng đối với một chiếc xe Nhật có sức chứa có thể chở được đến 4 người lớn.

Yếu tố tiết kiệm nhiên liệu chắc chắn là ưu tiên hàng đầu đối với những ai đang quan tâm và muốn thử sức mình trong lĩnh vực chạy taxi công nghệ. Không ai lại lựa chọn một chiếc xe “uống” hơn chục lít xăng mà chỉ chạy được quãng đường ngắn, chưa tới 100 km để về chạy taxi, như vậy sẽ không có lời và không duy trì được lâu.

mitsubishi-attrage-chiec-sedan-thich-hop-cho-taxi-cong-nghe-02.jpg

Xem thêm:

Mitsubishi Triton 2018

Mitsubishi Outlander 2018

Một ưu điểm kế tiếp của chiếc Attrage này đó chính là khả năng cách âm khá tốt. Đối với một chiếc xe thông thường khi mà tăng tốc lên sẽ xảy ra hiện tượng phát ra tiếng ồn dội vào trong khoang lái, tuy nhiên với chiếc Attrage của hãng Mitsubishi thì những tiếng ồn đó rất nhỏ và dường như không nghe thấy gì.

Bên cạnh đó, hệ thống treo của Mitsubishi Attrage cũng tương đối ổn. Khi di chuyển qua những ổ gà, những hố lớn thì Attrage không xảy ra hiện tượng lắc lư, chao đảo quá nhiều.

Ngoài ra, một yếu tố đáng cân nhắc đối với một người mua xe về để chạy UBER/GRAB đó chính là không gian bên trong xe, cụ thể là khoảng để chân, vị trí ngồi có thoải mái hay không.

Nội thất của Mitsubishi Attrage có thể không được đẹp mắt cho lắm, tuy nhiên khoảng không gian bên trong lại được hãng xe Nhật tối ưu khá tốt. Cả người lái lẫn hành khách trên xe đều có khoảng để chân lẫn phần đầu và vị trí ngồi khá thoải mái và thư giãn, không hề có cảm giác chật chội hay vướng víu gì khi ngồi trên chiếc xe này.

Có nhiều ý kiến cho rằng hộp số CVT được trang bị trên Attrage thật sự không tạo cảm giác thích thú cho người lái. Tuy nhiên, đối với một người mua xe để kinh doanh và chạy UBER/GRAB thì hộp số CVT lại rất phù hợp. Bạn sẽ không cần chiếc xe của mình phải quá mạnh mẽ, thể thao mà chỉ cần nó tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái là được.

Ở điểm đó thì hộp số CVT của Attrage lại phát huy tốt nhất bởi lẽ đó là hộp số vô cấp, người lái lẫn hành khách trên xe sẽ không cảm thấy bị “giật cục” mỗi khi chuyển số như những chiếc xe sử dụng hộp số khác.

mitsubishi-attrage-chiec-sedan-thich-hop-cho-taxi-cong-nghe-03.jpg

—> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi Attrage 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/

Có thể bạn quan tâm