NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG THIẾT KẾ CỦA ORLANDO 2018

Chevrolet Orlando được đánh giá là chiếc xe có vẻ ngoài to lớn rất bắt mắt cùng với khối động cơ mạnh mẽ, thêm vào đó là những trang bị đầy đủ tiện nghi bên trong, chiếc xe cũng cho thấy khả năng xử lý tốt trong khi vận hành. Với mức giá được cho là hợp lý chiếc xe này sẽ khiến cho mọi đối thủ trong cùng phân khúc phải e dè, hãy cùng showroom Chevrolet Trường Chinh tìm hiểu thêm về chiếc xế hộp này.

Các chi tiết đầy tính thẩm mỹ

Chiếc xe có một kích thước bên ngoài to lớn, nó được thể hiện qua các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4652 x 1836 x 1633 mm, nên vì thế mà nó còn được các chuyên gia mệnh danh là “gã khổng lồ thức giấc”.

Được trang bị hệ thống đèn pha Halogen vô cùng sắc sảo cùng với hệ thống lưới tản nhiệt 2 tầng to bản kéo dài, đã tăng lên tính thẩm mỹ cho thiết kế phần đầu của xe. Cũng ở phần này, nhà sản xuất cũng đã thiết kế cụm đèn sương mù ở ngay phía dưới tạo cảm giác cân đối với cản trước đưa đến sự mạnh mẽ và nam tính.

Chiếc xe Chevrolet Orlando 2018 đã đi theo một phong cách thuộc về bản thân mình, khi các thiết kế được làm trẻ hóa, đó là những đường thẳng dập nổi trên nắp capo không vuốt lên cao sắc nét mà chỉ nhấn nhẹ và ôm gọn phần đầu cho chiếc xe có cái nhìn thân thiện, gần gũi hơn.

Thể hiện đặc trưng thiết kế của hãng

Với kích thước xe như trên, chiếc xe này sẽ có phần thân trong khá dài, hông xe có những đường nhấn nhẹ nhàng cho ta cảm giác bắt mắt, tay nắm cửa cũng được mạ một lớp crôm sáng bóng kết hợp với phím bấm cảm biến mở cửa một chạm.

Thêm một vài thiết kế mới do hãng đưa vào là gương chiếu hậu chỉnh-gập điện, sấy điện cùng đèn báo rẽ dạng LED, cùng với 2 đường nẹp nhựa chạy dọc trên nóc xe và mâm xe 17 inch giúp xe tăng thêm vẻ thể thao và khỏe khoắn, đó là những đặc trưng riêng mà nhà sản xuất thiết kế cho xe.

Những thiết kế bên ngoài của xe luôn mang những khác biệt không thể nhầm lẫn vào đâu được, dù cho bạn nhìn nó từ phía sau bởi nó có sự vuông vắn và to lớn, hầm hố trong các thiết kế đầy góc cạnh, từ cặp đèn hậu dạng đa giác đến cụm đèn phanh lớn, cản sau được ốp nhựa mạ bạc và đèn lùi đặt ở giữa cản sau đã đưa đến một vẻ ngoài mới mẻ và đầy nam tính.

Đây thực sự là một mẫu xe phục vụ gia đình, khi nó mang trong mình những trang bị công nghệ hiện đại, cùng với một khoang xe vô cùng rộng rãi, bởi chiều dài cơ sở của nó lên tới 2760mm, vì vậy chiếc xe này đáng giá bạn sử dụng để trải nghiệm cùng với gia đình bạn.

Khi bước vào trong xe, bạn sẽ phải ấn tượng ngay bởi bảng tap lô được thiết kế với những đường cong tạo thành hình chữ T mang đến sự khỏe khoắn cùng với sự cân đối và bề thế cho nội thất.

Mang đến công nghệ tốt nhất

Đến với tay lái của xe, nhà sản xuất đã đưa một vài chi tiết khá đẹp mắt vào, đó là việc mạ bạc trên vô lăng 3 chấu, là được bọc thêm lớp da, vô lăng được thiết kế để điều chỉnh được 4 hướng, tích hợp thêm nhiều nút bấm cho người lái thao tác dễ dàng như các nút bấm điều chỉnh âm thanh. Cụm đồng hồ cũng được thiết kế rất trực quan, dễ dàng cho người lái quan sát thuận tiện trong việc theo dõi các thông số trên xe.

Hệ thống giải trí trên xe cũng được hãng đầu tư mạnh vào, với việc trang bị hệ thống điều hòa tự động, dàn âm thanh 6 loa mạnh mẽ, đầu CD/MP3 cùng các cổng kết nối, với những chức năng này bạn cùng với gia đình có thể yên tâm giả trí và thư giãn trong những chuyến đi dài.

Chưa dừng lại ở đó, những chiếc ghế ngồi cũng được nâng cấp, điều chỉnh hơn khi các ghế được bao bọc bởi lớp da cao cấp, ghế lái được chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ là 4 hướng, hàng ghế 2 và 3 đều có thể gập được lần lượt là 60/40 và 50/50.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Có thể bạn quan tâm