NHỮNG ĐỔI MỚI ĐÁNG GIÁ CỦA CRUZE 2018

Thời gian qua, nhiều dòng xe trong cùng phân khúc với chiếc Cruze như Hoda Civic hay Toyota Altis đã có những bước tăng tiến mạnh nhờ một vài đổi mới trong các thiết kế. Chính vì những thay đổi đó của các đối thủ, mà hãng xe Chevrolet đã quyết định nâng cấp cho chiếc Cruze 2018 này từ ngoại thất cho tới nội thất với những thiết kế có phần sang trọng và mượt mà hơn, đó là những gì mà Chevrolet Trường Chinh muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết dưới đây.

Mang đến phong cách thiết kế mới

Được đánh giá là một phiên bản thế hệ mới có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với các mẫu trước đó, bởi nó được lấy cảm hứng từ những mẫu sedan đàn anh Malibu và Impala.

Nó đưa đến cho người nhìn một cảm giác lớn hơn phiên bản cũ ở thiết kế phần đầu, ở đây cũng được thiết kế thêm lưới tản nhiệt được chia làm hai phần, về phía đuôi xe hãng cũng thiết kế lại cụm đèn chiếu hậu.

Hãng đã đem đến cho chiếc xế hộp này một phong cách hoàn toàn mới, các chi tiết trên xe được chăm chút tỉ mĩ hơn, các kiểu tạo hình được sắc nét và đầy góc cạnh hơn, vì thế mà nó mang trong mình một thiết kế thể thao, năng động.

Đến từ nước Mỹ, chiếc xe đã không còn sự khô khan như các phiên bản trước, mà thay vào đó là sự đổi mới đã dạng hơn trong màu sắc nội thất để có thể đáp ứng được nhiều thị trường.

Các trang bị cao cấp

Các chi tiết được nhà sản xuất bố trí rất khoa học, từ việc các nút bấm được lắp đặt vừa phải trên vô-lăng và ngang tầm đánh mắt ở giữa, cho đến các ghế được bọc một lớp da cao cấp cùng với bảng táp-lô với thiết kế hình cánh bướm kéo dài, cả hai đều mang trên mình một màu nâu đặc trưng.

Các chi tiết nội thất khác cũng được chăm chút hơn, với việc các đường viền được mạ thêm lớp crom mang lại vẻ thu hút cho chiếc xe.

Hệ thống thông tin giải trí cũng được hãng để ý nhiều hơn, bằng việc trang bị hệ thống MyLink II với màn hình hiển thị 8 inch. Chưa hết, trên bảng đồng hồ còn được lắp đặt thêm đèn với ánh sáng màu xanh ở xung quanh đó, vô lăng với thiết kế thể thao ba chấu được bọc da, với những thiết kế đó hãng tin rằng chiếc Cruze 2018 sẽ đem đến thị trường một xu thế hướng tới vẻ thể thao, cao cấp.

Nhiều tùy chọn động cơ

Mang trong mình một trái tim mạnh mẽ, chiếc xế hộp này được đánh giá khá cao trong khả năng hoạt động của xe. Cuze sử dụng 2 loại động cơ cơ bản, một loại là tăng áp 1,4 lít còn lại là loại thường 1,5 lít. Hệ thống truyền động cho xe cũng có sự đa dạng từng phiên bản cho bản chọn lựa, đó là hộp số 6 cấp số sàn, 6 cấp bán tự động hoặc loại 7 cấp ly hợp kép DCG mới phát triển.

Ngoài 2 tùy chọn động cơ trên, chiếc xe này ở một số thị trường khác còn có các loại động cơ cho người dùng lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của bản thân. Với việc trang bị động cơ 4 xi-lanh cho phiên bản 1,8 lít, sẽ cho công suất của xe đạt 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm còn ở phiên bản tăng áp 1,4 lít sẽ cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 194 Nm. Đó là hai phiên bản có động cơ xăng, nhưng chiếc Cruze này còn có thêm một phiên bản nữa là phiên bản máy dầu 2,0 lít.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Có thể bạn quan tâm