Những gương mặt nổi bật đến từ thương hiệu Ý (P2)

Là tân binh nhận được nhiều đầu tư, Medley ABS được Piaggio lắp ráp khối động cơ mới sử dụng công nghệ iGet mới. Theo nhận định của Vespa Việt Nam, nhờ đó mà lực ma sát giữa các chi tiết trong máy đã giảm đi, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế hơn, đồng thời giảm tiếng ồn những vẫn đảm bảo mọi hiệu suất hoạt động đều ổn định.

Piaggio Medley

Tại phiên bản S 150, xe có bước đầu làm quen với tình hình giao thông nước ta rất tốt. Trong lần thử nghiệm mới đây từ Hà Nội lên Tam Đảo, sản phẩm này tỏ ra khá nhẹ nhàng và khá mượt mà khi trải nghiệm trên đường đô thị.

Quãng đường leo dốc Tao Đảo tầm 20 km, ngoài ra còn có thêm nhiều đoạn cua gấp là thử thách đích thực đối với những dòng xe tay ga. Khi vận chuyển cả hai người trưởng thành, độ dốc cao 10%, Medley chưa lần nào tỏ ra yếu đuối và không có hề xuất hiện tình trạng độ trễ khi cần bồi ga vượt. Tiết diện của lốp xe cũng khá lớn, nhờ đó mà người điều khiển cảm thấy yên tâm hơn hơn khi bám cua.

Piaggio Liberty ABS

Được giới thiệu chính thức đến thị trường nước ta từ đầu tháng 10 năm ngoái, chiến mã này nhận được thiết kế thu hút người dùng bởi những chi tiết khá táo bạo. Kiểu dáng trước đây của xe đã nhận được rất nhiều lời khen, thì nay Liberty ABS 2018 lại được đánh giá cao hơn nhờ vào những cách tân độc đáo.

Phân phối chính thức trong phân khúc xe tay ga cao cấp, có thể thấy Liberty thế hệ mới là một trong số ít xe được bổ sung hệ thống ABS chống bó cứng phanh tiên tiến, đây sẽ là một trong những đối thủ khó chịu nhất khi cạnh tranh trực tiếp với gương mặt SH Mode đến từ Honda.

Xe được lắp ráp động cơ 125cc, xi lanh đơn 3 van, làm mát bằng không khí, có thể sản sinh công suất 8 kW tại vòng tua máy 7.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 10.7 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Mẫu mã này đang có mức giá là 55.5 triệu đồng, còn ở phiên bản thể thao xe có giá 56.5 triệu đồng.

Phiên bản Liberty S 125 ABS đang được tích hợp vành xe đen kèm đường viền bạc, gương xe, tay dắt sau, ốp ống xả màu đen. Mức giá trên đã đi cùng với ưu đãi bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, miễn phí bảo dưỡng 2 năm hoặc 19.999 km, đây đều là những lựa chọn rất thu hút khách hàng.

Piaggio Vespa S125

Không còn quá xa lạ với mẫu mã này khi được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng từ Vespa 50 Special và một trong những ông hoàng những năm 1970 Vespa Primavera. Dù sở hữu phong cách hơi cổ, nhưng Vespa S125 vẫn mang đậm phong cách thể thao linh hoạt và tươi mới, xe sở hữu đèn pha hình vuông khá lạ mắt.

Yên xe đạt khoảng 785 mm, trọng lượng đạt mức 167 kg, dung tích bình xăng tầm 8.3 lít. Xe có trái tim 4 thì, xi lanh đơn và làm mát bằng không khí với dung tích 124.5cc, kim phun xăng điện tử EFI, mang đến công suất tối đa đạt 11.6 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 10.7 Nm.

Khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe đa 50-55 km/lít, cặp vành trước, sau của chiến mã này đạt kích cỡ lần lượt là 11 và 10 inch, được bọc bởi lốp không săm có kích thước khoảng 110/70-11 ở bánh trước, còn bánh sau là 120/70-10. Bánh trước còn có sự hiện diện của thắng đĩa thủy lực với đường kính 200 mm. Song song với đó, bánh sau thuộc dạng phanh tang trống có kích cỡ 110 mm.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Có thể bạn quan tâm