Những gương mặt nổi bật đến từ thương hiệu Ý

Tại thị trường nước ta, nhà sản xuất đến từ Ý Piaggio Vespa đang phân phối khá nhiều dòng xe chính hãng, mang đến sự lựa chọn đa dạng dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Theo nhận định của Vespa Việt Nam, hầu hết các dòng xe tay ga cao cấp của hãng nhận được khá nhiều sự chú ý.

Mẫu mã đa dạng

Theo đó, có khá nhiều dòng xe đang rất thịnh hành tại nước ta, trong đó gồm có những gương mặt như Liberty ABS 2018, Vespa Sprint, Vespa LXV 125 hay mẫu mã Piaggio Vespa Promavera 125… đặc biệt hơn trong tháng này giá bán của nhiều mẫu mã có sự thay đổi nhẹ.

Tại thị trường xe máy nước ta, khi nhắc đến Piaggio hay Vespa thì người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu mang đến nhiều dòng xe tay ga cao cấp, đây cũng có thể được xem là một trong những thế mạnh của hãng khi sở hữu khá nhiều mẫu xe chủ lực là xe tay ga.

Đáng chú ý hơn nữa, mặc dù mức độ phổ biến của các mẫu mã này khá rộng rãi, nhưng chi phí để sở hữu một sản phẩm này chưa bao giờ là rẻ, mức giá thấp nhất mà khách hàng phải bỏ ra để tậu về nhà chí ít cũng dao động từ 34 triệu đồng.

Những đặc điểm trên cho ta thấy được rằng, chiến lược và nước cờ của Piaggio thật sự đang theo đuổi tại thị trường nước ta gặp không ít khó khăn, hơn nữa nó còn khác hẳn đi với lối tiếp cận người dùng từ những thương hiệu khác đến từ Nhật Bản như Honda, Yamaha, Suzuki hay gương mặt SYM đến từ Đài Loan.

Các nhà sản xuất xe máy này dường như đang nghiêng về thiên hướng cho ra mắt đa dạng các chủng loại, mẫu mã xe từ kiểu dáng, xe số, xe tay côn, mô tô thể thao cho đến dòng xe tay ga. Kèm theo đó là giá thành cũng rất khác nhau và đa dạng, có cả phân khúc bình dân dưới 30 triệu đồng là chuyện bình thường.

Vì thế mà doanh số tiêu thụ của các đối thủ khác này khi so với những con cưng đến từ nhà Piaggio thường nhỉnh hơn hẳn. Mặc dù là vậy, không vì thế mà Piaggio lại chịu thua thiệt so với những hãng khác và chịu lùi bước nhường nhịn thị phần của mình tại nước ta.

Tân binh mới

Với việc tung ra tân binh mới toanh Medley ABS 150, hãng muốn khẳng định rằng đẳng cấp của mình là điều khó có thể đánh bại, hơn nữa nó còn thách thức khá nhiều đối thủ khác có cùng phân khúc, nhiều chuyên gia đã nhanh chóng khẳng định xe có khả năng cạnh tranh ngang hàng với dòng tay ga cao cấp Honda SH.

Nếu nhắc đến dòng xe Piaggio Medley này, có thể thấy được rằng xe sở hữu những đường nét thiết kế không khác là bao so với biến thể 125 phân khối. Tuy nhên, điểm khác biệt mà không cần đề cập đến chắc hẳn bạn cũng biết được rằng nét khác nhau duy nhất nằm ở khối động cơ.

Xe sử dụng cỗ máy khá mới mẻ và mạnh mẽ, là loại 150 phân phối với khả năng được làm mát bằng dung dịch, ngoài ra hãng còn tích hợp thêm khả năng phun xăng điện tử, xe có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 15 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại tối đa đạt 14.4 Nm tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút.

Ấn tượng hơn nữa, xe còn được lắp ráp thêm hệ thống Start-Stop (Idling Stop) với khả năng tự động ngắt máy khi dừng đèn đỏ nhằm tiết kiệm nhiên liệu và giảm bớt lượng khí thải không đáng có.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Có thể bạn quan tâm