Những phong cách tiệc cưới đang thịnh hành

Có rất nhiều phong cách trang trí tiệc cưới khác nhau, mỗi phong cách mang lại một nét độc đáo riêng. Có nhiều ý tưởng giúp không gian nha hang tiec cuoi của bạn thêm phần sinh động, ấn tượng khi kết hợp trang trí với hoa hay phụ kiện được treo trên cao. Đây cũng là những phong cách mà bạn thường thấy tại các tiệc cưới của những người nổi tiếng.

Hi vọng bài giới thiệu một số phong cách tiệc đang thịnh hành sau sẽ truyền nguồn cảm hứng để bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời hơn cho ngày cưới của mình nhé!

Rustic mộc mạc, tự nhiên

Con người vốn luôn bị kéo vào guồng công việc với những lo toan, xô bồ, đối mặt với xã hội phát triển là tình trạng ô nhiễm môi trường nặng nề. Trong môi trường đầy hối hả ấy người ta thường thích tìm về những gì yên bình, mộc mạc, trong lành của thiên nhiên.

Những phong cách tiệc cưới đang thịnh hành

Không chỉ ứng dụng nhiều trong thiết kế, xây dựng mà ngay cả trong trang tri tiec cuoi, phong cách cưới mộc mạc– Rustic cũng trở thành xu thế. Bởi chất tự nhiên của rừng cây xanh lá mang đến sự ấm áp, sự lãng mạn cho không gian tiệc cưới. Chính sự mộc mạc đó phần nào làm nổi bật hơn cho vẻ đẹp thanh khiết của cô dâu trong bộ váy cưới trắng

Phong cách này sử dụng những chất liệu tự nhiên từ gỗ và lá cây. Ngoài ra còn có những vật dụng đi kèm phổ biến để thể hiện phong cách mộc mạc của rustic là vải bố, dây đèn treo… Thậm chí thiệp cưới cũng được lựa chọn theo các cành lá đơn giản. Nguyên tắc của phong cách Rustic là càng đơn giản càng đẹp.

Trang trí bằng giấy

Phong cách trang trí bằng giấy mang một ưu điểm rất lớn chính là sự đa dạng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, biến tấu cho không gian nha hang tiec cuoi của mình thêm phần lung linh với đa dạng lựa chọn về màu sắc, kích thước cũng như mẫu mã.

Những phong cách tiệc cưới đang thịnh hành

Bên cạnh đó, những vật trang trí làm từ giấy còn rất dễ bảo quản, có tính ứng dụng cao. Không chỉ sử dụng tô điểm cho phông nền phòng tiệc, sảnh đón khách mà còn có thể làm cho bàn Gallery của bạn thêm phần rực rỡ sắc màu.

Trong trang tri tiec cuoi, hoa giấy cũng thường được chọn làm trang trí cổng hoa cưới. Xu hướng năm nay sẽ là Background cưới màu xanh, đính thêm những bông hoa to, nhiều màu đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, so với các phong cách khác, phong cách trang trí bằng giấy này đơn giản, dễ thực hiện, có chi phí không quá cao, là lựa chọn hợp lý cho những cặp đôi có nguồn tài chính hạn hẹp.

Trang trí bằng hoa treo

Thử tưởng tượng những dải bông chạy dài từ trên cao, rũ xuống duyên dáng cộng thêm một vài hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, khói… gợi lên không gian nhà hàng tiệc cưới giống như cảnh bồng lai, chắc hẳn sẽ tạo nhiều bất ngờ thú vị cho khách mời của bạn khi bước vào bữa tiệc. Phụ kiện trang trí để treo cao rất đa dạng, có thể là hoa tươi, cành lá tươi, hoặc tận dụng cả chụp đèn, đèn chùm…

Những phong cách tiệc cưới đang thịnh hành

Đây là phong cách trang trí đang làm mưa làm gió không chỉ ở Việt Nam mà còn là xu hướng lựa chọn của các cặp đôi trên thế giới nhờ hiệu ứng tuyệt vời mà nó mang đến. Tuy nhiên, chi phí trang trí và thi công là vấn đề cần cân nhắc kỹ càng.

Xem thêm: nha hang tiec cuoi quan 1 

Có thể bạn quan tâm