Phong cách mới với thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Sở hữu một căn hộ có không gian nghỉ ngơi hợp lý và mới mẻ sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức khỏe cực nhanh sau  học tập, làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ đóng vai trò quan trọng đối với căn hộ và cả gia chủ , để có được phòng ngủ phù hợp với chính bạn và ảnh hưởng tốt với sức khỏe ,dưới đây thiết kế nội thất IVI sẽ cùng các  bạn tham khảo cách thiết kế phòng ngủ hợp phng thủy gia chủ .

Trước hết, không gian thoáng đãng và mát mẻ là tiêu chí hầu hết của mọi người, bên cạnh đó  ,bạn  không nên để quá nhiều thiết bị điện trong phạm vi phòng ngủ. Thứ nhất, bạn sẽ không thấy thoải mái khi nghỉ ngơi trong căn phòng có quá nhiều hệ thống điện; thứ hai, sóng điện gây tác động không nhỏ đến hệ thần kinh, trực tiếp ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn .

Trong phòng ngủ chắc chắn không thể thiếu chiếc giường, đây được xem là yếu tố đầu tiên để bạn chọn lựa và bố trí. Một chiếc giường gọn và vừa vặn sẽ luôn thích hợp với căn hộ diện tích nhỏ 1 phòng ngủ , bạn cũng nên  sắp xếp đồ vật thật cần thiết mới để trong phòng ngủ, theo phong thủy bạn cũng  không để quá nhiều đồ ở trên giường hay dưới gầm giường .

Ánh sáng trong phòng cần được chú trọng , không nên quá bí mà là đầy đủ ánh sáng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày đặc biệt là  hấp thu năng lượng thiên nhiên, tạo tầm nhìn tốt cho người nằm.

Chiếc giường không đối diện với cửa ra vào,gây mất tự nhiên ,cảm giác ngột ngạt khi  nguồn năng lượng bên ngoài di chuyển vào phòng ngột ngạt và trực diện  .

Vị trí giường cũng không được đối diện với gương , điều này sẽ không tốt cho sức khỏe ,theo phong thủy , nằm đối diện gương sẽ khiến giấc ngủ không sâu, khí suy yếu.  Đặc biệt ở  phụ nữ trẻ, dễ mắc bệnh, ảnh hưởng lớn đến khả năng nhận thức.Ngoài ra, vị trí không đặt giường nằm dưới xà ngang trần nhà gây chèn ép luồng khí nghỉ ngơi không ổn định, mang đến cảm giác bất an.

Đầu giường hợp với thực, không hợp với hư,hãy kê chiếc giường hay nệm dựa sát tường để mang lại cảm giác an toàn , không dựa vào cửa sổ, nhà vệ sinh, trang thờ.

Trong phòng ngủ cầm kỵ các vật dụng  vật sắc nhọn dù là trang trí hay phòng thân , vì nếu để thời gian lâu bạn sẽ mất ngủ , gây tâm lý bất an , tác động tiêu cực đến sức khỏe, nguy hiểm đến vận mệnh con người.

Ngoài ra, còn nhiều yếu tố khác, giúp cho bạn có không gian hiệu quả cho việc nghỉ ngơi. Để có được chiếc phòng ngủ ưng ý là điều không phải dễ, vì thế bạn nên tìm đến đơn vị thiết kế và thi công nội thất như  IVI của chúng tôi luôn lắng nghe và mang lại sản phẩm thiết thực và hài lòng nhất .

Xem thêm :

4 bước thiết kế nội thất chung cư 70-80m2 tiện nghi

Có thể bạn quan tâm