Soi chi tiết Ford EcoSport 2018 hoàn toàn mới (phần 2)

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nội thất rộng rãi, thoải mái cùng khả năng vận hành ấn tượng mà mẫu xe Ford EcoSport 2018 còn được trang bị tính năng an toàn và tiện nghi hiện đại. Sở hữu hệ thống thông tin giải trí SYNC3 cùng nhiều công nghệ an toàn hàng đầu, EcoSport 2018 trở thành ứng viên sáng giá trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ.

Tiếp nối chủ đề phần 1, sau đây đại lý Ford Thanh Xuân sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin nổi bật về mẫu SUV đô thị này cho các bạn cùng theo dõi.

soi-chi-tiet-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-phan-2-01.jpg

Một trong những chức năng đáng chú ý trên Ford EcoSport 2018 là nút khởi động Auto Start/Stop. Theo tiết lộ của hãng xe Mỹ, đây là lần đầu tiên hãng Ford áp dụng công nghệ này trên dòng xe này (phiên bản Titanium). Khi dừng tài xế dừng xe ở đèn đỏ, tính năng này sẽ tạm dừng động cơ để giảm việc tiêu thụ nhiên liệu không cần thiết. Động cơ sẽ tái khởi động ngay khi người lái thực hiện thao tác đơn giản là nhích nhẹ chân ga. Đại diện hãng Ford cho biết, đây là tính năng mà hãng nghiên cứu và phát triển để tăng thêm yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và khí thải ra môi trường.

Bên cạnh những tính năng thông minh, EcoSport 2018 còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: 6 túi khí SRS (gồm túi khí rèm cho cả 2 hàng ghế, túi khí bên hông người lái và hành khách phía trước). hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD sẽ giảm thiểu tình trang trượt hay khoá bánh khi bạn cần phải giảm tốc khẩn cấp, giúp kiểm soát tình huống bất ngờ xảy ra trên đường. Hiện tượng thừa lái/thiếu lái sẽ được giảm thiểu khi bạn vào cua nhờ hệ thống kiểm soát lực kéo TCS và hệ thống cân bằng điện tử DSC.

soi-chi-tiet-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Ford EcoSport 1.5L Trend

Ford EcoSport 1.5L Titanium

Chưa dừng lại ở đó, EcoSport 2018 còn được trang bị hệ thống kiểm soát chống lật Advance Trac with Roll Stability Control. Hệ thống sử dụng những cảm biến trên hệ thống ABS để theo dõi sự cân bằng của xe 150 lần/giây. Nếu phát hiện xe có hiện tượng mất cân bằng, xe sẽ kích hoạt hệ thống phanh ở những bánh xe cần thiết nhằm khiến chiếc xe đạt lại sự cân bằng và đi đúng quỹ đạo mà tài xế mong muốn. Nếu nhận thấy bánh sau có nguy cơ trượt, hệ thống Advance Trac sẽ kích hoạt phanh và điều chỉnh công suất động cơ để chống việc trượt bánh xe.

soi-chi-tiet-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-phan-2-03.jpg

Trong tình huống đỗ xe hoặc xoay trở trong đường hẹp, camera lùi và cảm biến lùi ở đuôi xe sẽ giúp người lái tự tin hơn. Bên cạnh đó, tính năng Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA) cũng khiến việc dừng đèn đỏ nơi đường dốc trở nên dễ dàng và an toàn hơn đáng kể.

Chưa hết, Ford EcoSport 2018 còn được trang bị công nghệ MyKey cho phép người lái cá nhân hoá một số tính năng của xe như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, âm thanh tối đa. Bằng cách lập trình các phím riêng biệt, Ford EcoSport mới còn có khả năng xác định được ai đang lái xe, số tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.

soi-chi-tiet-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-phan-2-04.jpeg

Mạnh mẽ, trẻ trung, sở hữu nhiều tính năng thông minh và an toàn, Ford EcoSport 2018 là sự lựa chọn tối ưu trong phân khúc SUV thành thị. Ford EcoSport 2018 có 5 phiên bản, 8 màu sơn ngoại thất và có giá bán đề xuất từ 545 triệu đồng.

—> Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

www.xefordthanhxuan.com

Có thể bạn quan tâm