Sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói, bạn cần lưu ý gì?

Khi tổ chức lễ cưới, bạn sẽ có rất nhiều việc cần phải làm như trang tri tiec cuoi, chọn địa điểm chụp hình cưới, đặt chỗ ở nha hang tiec cuoi… Nếu như bạn là người quá bận thì lựa chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Dịch vụ cưới hỏi sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Tuy nhiên, trong thị trường dịch vụ bao la như hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị ưng ý không hề đơn giản. Hãy tham khảo những lưu ý sau khi làm việc với dịch vụ cưới hỏi trọn gói để có sự chuẩn bị hoàn hảo nhé.

Tham khảo kỹ thông tin

Với tình hình trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, được quảng cáo rầm rộ trên các kênh thông tin của mạng xã hội làm cho bạn cảm thấy hoang mang. Trước khi quyết định được bên cung cấp dịch vụ uy tín, bạn nên tham khảo thật kỹ lưỡng từ nhiều nguồn thông tin.

Sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói, bạn cần lưu ý gì?

Hãy đa dạng kênh thông tin để bạn hiểu hơn bên dịch vụ. Đó có thể là qua internet, bạn bè, người thân hoặc những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ. Nên đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến nha hang tiec cuoi, dịch vụ đi kèm, nhân lực,… Càng nhiều đánh giá tích cực, càng tăng thêm độ uy tín của công ty đó.

Bạn không nên tập trung vào một chỗ, nên cùng lúc thăm dò ít nhất 2-3 công ty để tìm được bên dịch vụ phù hợp với yêu cầu và điều kiện của mình. Hãy nhớ, bên cạnh tham khảo giá cả bạn nên chú trọng đến chất lượng dịch vụ.

Tìm hiểu về đơn vị dịch vụ

Sau khi đã có được những thông tin cơ bản về đơn vị dịch vụ, bạn hãy liên lạc qua điện thoại trước để dò xét về thái độ và sự nhiệt tình của họ.

Khi đến làm việc trực tiếp, nên hỏi một số câu như dịch vụ gồm những gì, chi phí dịch vụ là bao nhiêu, tư vấn về phong cách trang tri tiec cuoi, cách tính chi phí đám cưới… Và một thông tin quan trọng nữa bạn không thể bỏ qua đó là những đối tác làm việc cùng họ là ai.

Sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói, bạn cần lưu ý gì?

Lưu ý khi làm việc

Khi làm việc cụ thể với bên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, bạn cần xác định chính xác tất cả những chi phí mà họ đưa ra, tính được sơ lược tổng số tiền mình phải chi cho đám cưới để có hạch toán cụ thể.

Bằng cách tham khảo thêm những đám cưới trước đó mà đơn vị dịch vụ đã thực hiện cùng với cân đối với tài chính của bạn, hãy cho bên công ty biết số kinh phí mà bạn có thể chi trả.

Ví dụ bạn chỉ có thể dành 3-4 triệu cho mỗi bàn tiệc ở nha hang tiec cuoi và tiệc khoảng bao nhiêu người. Như vậy đơn vị dịch vụ sẽ hình dung được rõ ngân sách và từ chối hoặc đồng ý đưa ra những kế hoạch đám cưới tiếp theo.

Hợp đồng nên được soạn thảo với các nội dung chi tiết, rõ ràng, đi kèm với quy định cụ thể về trách nhiệm của các bên để tránh những phát sinh vào phút cuối khiến bạn rơi vào thế bị động.

Sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói, bạn cần lưu ý gì?

Cân nhắc các dịch vụ

Nếu bạn vẫn có thể tự tay lo một số khâu hoặc nhờ được bạn bè, người thân thì không nhất thiết phải sử dụng trọn gói. Chẳng hạn nếu bạn khéo tay bạn có thể tự trang tri tiec cuoi cho ngày trọng đại của mình, hoặc nhiều bạn có thể kết hợp du lịch để chụp luôn ảnh cưới… thì các bạn có thể thương lượng với nhà cung cấp những dịch vụ mà bạn thật sự cần thiết để cắt giảm bớt những chi phí không cần thiết.
—>> Xem thêm: nha hang tiec cuoi quan 3 

Có thể bạn quan tâm