Sử Dụng Máy Hút Thuốc IQOS Có Gây Ung Thư Không?

IQOS – Một phát minh từ xứ sở mặt trời mọc , nhà nghiên cứu và sản xuất đã  ấp ủ và nghiên cứu hơn 2 thập kỉ qua nhằm mang lại sự an toàn và đảm bảo cho cộng đồng , đó cũng là  sự lựa chọn mới thay thế cho cách hút thuốc lá. Thế nhưng với câu hỏi: “IQOS có gây ung thư không? Là câu hỏi của nhiều người quan tâm . Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về câu hỏi trên nhé.
Ứng dụng và nghiên cứu của IQOS
IQOS là đứa con tinh thần thành công  của tập đoàn Philip Morris. Sản phẩm được tìm tòi nghiên cứu hơn 2 thập kỉ với sự nỗ lực của các nhà chuyên môn , cùng với  kinh phí lên tới hàng triệu đô-la. Mục đích chính của nghiên cứu này là giúp những người hút thuốc có thể cai được thuốc lá độc hại qua một sản phẩm thay thế khác,
Tháng 6 năm 2014, IQOS được ra mắt  lần đầu tiên tại hai nước  Nhật Bản và Ý. Đây là một loại tẩu điện tử chuyên dụng, hiện đại  để hút thuốc các qui trình và sử dụng cũng khác hoàn toàn.
Ưu điểm của iQOS so với cách hút thuốc lá truyền thống
Nhuư chúng ta đã biết , các bệnh nhiễm bệnh do thuốc lá độc hơn người hút vì khói thuốc thải ra mang theo 8000 chất độc hại , với mùi rất khó chịu. Người hút thuốc lá và những người xung quanh chịu  hít khói thuốc phải chịu rất nhiều nguy cơ mắc bệnh như: rụng tóc, thính lực giảm , các bệnh tim mạch, bệnh khoang miệng, hô hấp, ung thư phổi và các cơ quan khác ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp (vòm họng, thanh quản, thực quản, thận, dương vật,..)
Khác với cách đốt thuốc truyền thống, IQOS được làm nóng qua công nghệ làm nóng ở nhiệt độ thấp (350 độ C so với 800 độ C), giúp:
Đầu tiên , loại bỏ 95% các chất độc hại từ khói thuốc
Khói không hôi, không ảnh hưởng đến cộng đồng . Nhờ đó, các vật dụng xung quanh không bị bám mùi gây khó chịu
Không hôi miệng giúp tự tin hơn khi giao tiếp
Giữ nguyên hương vị của thuốc  như khi bạn hút thuốc là truyền thống (bởi IQOS không sử dụng tinh dầu Vape mà sử dụng điếu thuốc thật)
Sau 1 tuần sử dụng, cơ thể người hút sẽ dễ dàng thấy được  thay đổi tích cực (không còn mệt mỏi, tỉnh thần tỉnh táo , không còn nặng nề trong người; ho có đờm..)
IQOS được sử dụng công khai như phòng họp và cả tron xe khách. Tại Nhật, mọi thuốc lá đều bị cấm trên xe taxi trừ IQOS.
Vậy có hay không việc iQOS gây ung thư?
Nói đến đây , chắc hẳn các bạn cũng đã có câu trả lời, nhờ loại bỏ 95% các chất độc hại từ khói thuốc nên cơ thể không bị nhiểm khói từ thuốc và cơ thể cảm thấy khỏe khoắn hơn .
Thật vậy, IQOS mang lại cho người có thói quen sử dụng thuốc lá một lựa chọn mới vì sức khỏe, không chỉ cho bản thân mà vì gia đình và  xã hội.
Để sắm được chiếc tẩu điện IQOS , các bạn hãy đến các cửa hàng uy tín chuyên nhập khẩu để mua được hàng chính hãng nhé . Cách đơn giản click vào trang getzone.net , các bạn dễ dàng đạt mua IQOS cho mình máy hút thuốc điện tử ưng ý nhất.

Có thể bạn quan tâm