TOYOTA SỞ HỮU GIAN HÀNG SÁNG BỪNG TRIỂN LÃM NEW YORK

Toyota Corolla Altis hay Toyota RAV4 đang là những mẫu mã nhận được nhiều sự chú ý của khách tham quan tại triển lãm xe hơi New York năm nay. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, hai chiến mã này được xem là ngôi sao sáng trên sân khấu tại đây.

Toyota Corolla Hatchback 2019

Nét ấn tượng mà Toyota mang đến đứa con cưng này, chính là kiểu dáng đã được cách tân hoàn toàn, cái tên iM cũ đã được xóa bỏ toàn toàn, hiện chỉ còn Corolla Hatchback. Trên xe Altis Corolla 2018 còn có thêm màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn tích hợp Apple CarPlay.

Bản mới toanh này có nhiều trang thiết bị an toàn hơn hẳn, nhiều thông tin còn cho biết thêm xe sẽ được mở bán chính thức vào mùa hè 2018. Dòng xe hatchback đang dần chiếm được tình cảm từ khách hàng khi tìm kiếm một mẫu mã từ phong cách xe SUV với kiểu dáng nhỏ bé. Ấn tượng hơn, tính năng kết nối Apple CarPlay nay đã xuất hiện trên các sản phẩm của nhà Toyota.

Ngay tại phiên bản thể thao SE và XSE, người dùng có sở thích trải nghiệm cảm giác lái mới mẻ sẽ thỏa mãn hơn rất nhiều với lựa chọn mới này. Nhà sản xuất còn bổ sung thêm cho chiến mã này hệ thống treo thể thao tinh chỉnh, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp chuyển số mượt mà hơn.

Ngoài ra, các trang thiết bị hệ thống an toàn trên xe cũng được cải thiện hơn trước, trong đó không thể vắng mặt hệ thống phanh tự động khẩn cấp, với chức năng hiện đại phát hiện người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động, camera lùi và phát hiện biển báo giao thông.

Toyota RAV4 2019

Mẫu Crossover SUV đang khiến thị trường Mỹ thèm khát hơn bao giờ hết, điều này đã thôi thúc thị trường này cho ra đời nhiều sản phẩm crossover cỡ nhỏ hơn nữa. Từ năm 2013 cho đến nay, Toyota RAV4 dường như ít được quan tâm, trong khi Honda CR-V và Chevrolet Equinox luôn đổi mới từ mấy năm trước.

Để lôi kéo thị phần, bắt buộc Toyota phải ra tay với RAV4 bằng cách trang bị thêm hàng loạt các thiết bị mới cùng với độ tin cậy cao hơn. Trong đó, việc tích hợp thêm Apple CarPlay vào xe là bước đi đầu tiên, nhưng đáng tiếc lại thiếu đi Android Auto, hệ thống giải trí còn có thêm màn hình cảm ứng 7 inch.

Đối diện trước sự cải tiến cũng như đa dạng của dòng wagon, Toyota đã quyết định đầu tư vào RAV4 hệ thống lựa chọn đa địa hình Multi-Terrian Select với những thiết lập tuyết, bùn, cát và đá khá giống với những mẫu off-road đỉnh cao Toyota 4Runner 2018. Hơn thế nữa, nếu muốn trải nghiệm cảm giác Off-road thực thụ khách hàng có thể tìm đến phiên bản Adventure đầy thách thức.

Tiêu chí an toàn vẫn là nét không thể nào vắng mặt trên mẫu RAV4, trong đó hãng dành cho cho xe phanh tự động có khả năng phát hiện người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động, camera lùi và phát hiện biển báo giao thông.

Dưới nắp ca pô của xe, chính là sự xuất hiện của động cơ 2.5 lít 4 xi lanh mới, mang đến công suất cực đại lớn hơn, đồng thời khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn trước. Bản Hybrid đổi mới khi sử dụng động cơ 4 xi lanh, đi kèm với 1 mô tơ điện và kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Có thể bạn quan tâm