Tranh sắt treo tường tại đống đa

Xu hướng trang trí nội thất đẹp và sang trọng ngày càng được quan tâm và tìm hiểu rất nhiều. Ví như tủ đựng rượu, bình phong, tranh treo tường,…Trong đó tranh treo tường bằng sắt cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Hiện nay cũng có nhiều cơ sở cung cấp nhiều mẫu mã và đa dạng dòng tranh này. Tuy nhiên tranh sắt treo tường tại Đống Đa có những điểm nổi bật và mẫu tranh phổ biến nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu về tranh treo tường sắt hiện nay

Tranh treo tường sắt là dòng tranh được thiết kế bằng sắt uốn nghệ thuật theo nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Nó cũng có nhiều chủ đề đa dạng để mọi người lựa chọn phù hợp với không gian của mình. Ví dụ như chủ đề về cuộc sống, chủ đề thiên nhiên và chủ đề cong người,…

Trong phong thủy, tranh sắt treo tường được coi là biểu tượng của mệnh Kim. Bởi vì sắt thuộc mệnh Kim có tính kiên định và tụ hội đầy đủ sự cứng rắn của sắt. Chính vì vậy, gia chủ hợp với mệnh Kim sẽ thường lựa chọn dòng tranh này để thu hút tài lộc và hợp phong thủy nhất.

Khi đặt bức tranh treo tường sắt tại phòng khách sẽ toát lên một sự mạnh mẽ, ý chí quyết tâm và kiên định. Từ đó gia chủ sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn và vững vàng hơn trong cuộc sống và công việc.

Những mẫu tranh treo tường sắt nào phổ biến tại Đống Đa

Tranh treo tường hoa sắt nghệ thuật

Trên thị trường hiện nay có nhiều thể loại tranh được thiết kế theo mẫu mã và chủ đề khác nhau. Tuy nhiên, tại Đống Đa và những khu vực khác đang ưa chuộng hai mẫu dòng tranh dưới đây. Đó là:

Tranh treo tường hoa sắt nguyên khối

Đầu tiên đó là dòng tranh sắt treo tường hoa sắt nguyên khối. Dòng tranh này rất phổ biến hiện nay và có mặt từ rất lâu về trước. Các mẫu hoa sắt sẽ được đúc hoặc thực hiện khảm trên một mảng sắt lớn để tạo ra một bức tranh hoa nguyên khối.

Phong cách và ưu điểm của dòng tranh này mang lại là sự cổ điển và mang hơi hướng hoài cổ. Đây là mẫu tranh phù hợp với những ngôi nhà có phong cách sang trọng và ấm cúng. Nó cũng không hề kén các mẫu đồ nội thất khác. Tuy nhiên gia chủ chỉ cần phối hợp cùng tông màu. Ví dụ như màu sơn và nội thất có màu vàng nâu là chủ đạo thì nên lựa chọn bức tranh có màu nâu hoặc màu vàng là chủ đạo.

Tranh treo tường hoa sắt nghệ thuật hiện đại

Dòng tranh treo tường nghệ thuật hiện đại cũng được yêu thích không kém. Nó phù hợp với hầu hết các không gian và màu sắc. Điểm nổi bật của dòng tranh này đó là hoa sắt và chi tiết của tranh được chế tác từ những đường sắt mỏng và ghép nối khéo léo. Từ đó tạo ra một bức tranh có sự uyển chuyển và không hề bị đơn điệu.

Cách chọn tranh treo tường sắt phù hợp nhất

Tranh treo tường sắt giúp không gian sang trọng và đẹp hơn

Việc lựa chọn tranh treo tường tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại khá cầu kỳ và cần sự khéo léo của gia chủ. Dưới đây sẽ là những cách lựa chọn giúp mọi người tìm được dòng tranh phù hợp nhất. Cụ thể như sau:

Lựa chọn theo phong cách ngôi nhà

Mỗi không gian sẽ có những phong cách khác nhau. Nó được thể hiện qua những phong cách như cổ điển, bán cổ điển và hiện đại,…Gia chủ chỉ cần lựa chọn phù hợp với nội thất, phong cách và sở thích sẽ tạo được một không gian hài hòa nhất.

Nếu ai yêu thích sự cổ điển thì nên lựa chọn tranh về hoa sen, hoa mẫu đơn hoặc hoa cúc,…đối với những không gian hiện đại, các bạn có thể lựa chọn những bức tranh về hình khối và có nhiều đường nét góc cạnh.

xem tiếp >>> tranh sắt tại hà nội giá rẻ

Không nên lựa chọn tranh có quá nhiều chi tiết

Tranh sắt treo tường cần mang lại sự độc đáo và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, các bạn không nên lựa chọn quá nhiều chi tiết trong một bức tranh. Điều này sẽ làm người nhìn bị rối mắt và mất đi sự sang trọng của dòng tranh treo tường này.

Các bạn nên lựa chọn những loại tranh sắt có hình hoa với cánh hoa to được uốn từ những lá thép mỏng. Nó cũng nên được phủ những màu sắc hài hòa và không bị rực rỡ quá. Không gian của ngôi nhà vẫn sẽ được cải thiện và tăng thêm độ thẩm mỹ.

Lựa chọn theo màu sắc không gian

Tiếp theo đó là lựa chọn tranh theo màu sắc của không gian. Cách tốt nhất đó là lựa chọn cùng tông màu hoặc lựa chọn sự tương phản cao. Ví dụ như màu sơn xanh nhạt kết hợp với màu xanh đậm hoặc màu trắng. Nếu lựa chọn sự tương phản thì màu đen và màu trắng, màu đỏ và màu vàng,…Với cách lựa chọn này sẽ giúp căn phòng trở nên hài hòa và đồng bộ hơn rất nhiều.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dòng tranh treo tường sắt và một số loại phổ biến tại Đống Đa. Nhìn chung, dòng tranh này sẽ mang lại sự độc đáo và tạo được sự điểm nhất cho không gian. Mọi người chỉ cần dựa theo những thông tin trong bài là có thể lựa chọn được một bức tranh đẹp và ưng ý nhất.

xem chi tiết các sản phẩm tại đây : https://tranhsatviet.com/

Có thể bạn quan tâm