Xế chiến dành cho phái mạnh

Trả qua nhiều thế hệ dòng xe Ford Explorer là một trong những mẫu SUV thành công của thương hiệu Mỹ và nhiều nơi trên thế giới. Ford Explorer đã được cải tiến và hiện đại hơn, cùng với đó là công nghệ vận hành và sức mạnh được cải thiện đáng kể.

Khi cập bến thị trường Việt, Ford Explorer được kỳ vọng sẽ phá vỡ thế độc tôn của các đối thủ cạnh tranh khác trong dòng SUV. Thật tuyệt vời khi Ford Hà Thành  mang đến cho quý khách sự lựa chọn và quyền sở hữu dòng xe Ford Explorer mạnh mẽ thách thức mọi cung đường.

1.Tối ưu hoá sức mạnh động cơ

Mẫu SUV này sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hộp số tự động 6 cấp Select Shift tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Dành riêng cho thị trường Việt Nam, Explorer được trang bị khối động cơ vừa sức nhưng lại vô cùng hiệu quả với động cơ tăng áp Ecoboost tiên tiến, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.3L, có thể đạt công suất 273 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 3.000 vòng/phút.

2.Thiết kế thể thao đậm chất Mỹ

Ngoại thất của Ford Explorer 2017 nổi bật ở phần đầu xe với kiểu không gian 3D độc đáo, lưới tản nhiệt mạ chrome ngang khuyết vát ấn tượng, hệ thống đèn pha LED thiết kế hiện đại và cụm đèn sương mù cách điệu hình chữ C lạ mắt. Phần khung vỏ xe sử dụng kết cấu thân liền khung UNIBODY vững chắc, cùng chiều dài cơ sở lý tưởng 2.866(mm), mang lại kiểu dáng bề thế và rộng rãi.

Riêng phía sau xe đã có nhiều thay đổi lớn với thanh ngang mạ chrome kéo dài, nối liền với cụm đèn hậu được cách điệu tinh tế, hệ thống ống xả đôi mang lại vẻ thể thao khoẻ khoắn. Cùng với đó, Explorer 2017 được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 10 chấu kích thước 20-inch mạnh mẽ.

3.Tiện nghi hiện đại và cũng không kém phần thực dụng

Những tiện nghi bên trong cabin của Explorer phiên bản mới nhất được đánh giá cao với ghế lái và ghế phụ chỉnh điện nhiều hướng cho tư thế ngồi dễ chịu nhất, chưa kể đến có kèm theo tính năng massage và khả năng nhớ vị trí kết hợp hệ thống sưởi và làm mát hiện đại. Vô-lăng chỉnh điện 4 hướng, thao tác vừa tầm với chiều cao người lái.

Hàng ghế thứ 2 khá thoải mái và được ưu ái đặc biệt ở nhiều khía cạnh về không gian. Nổi bật chính là hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa Sony 500W, màn hình giải trí MyFord Touch tích hợp đầu đọc DVD, tai nghe không dây độc lập.

4.Chiếc SUV xứng đáng cho phái mạnh

Thiết kế vuông vức và có vẻ đơn giản khi mới thoáng nhìn, nhưng từng chi tiết trên chiếc xe lại chứa đựng sự cầu kỳ đến bất ngờ và tinh tế mà hiếm có chiếc xe nào có được. Đơn cử như chỉ riêng bộ lưới tản nhiệt 3D đã tạo nên sự độc đáo và cuốn hút thực sự. Tất cả đều cảm nhận chung ở mẫu SUV này toát lên sự nam tính và mạnh mẽ đến “khó cưỡng”.

Với những đấng mày râu sở hữu Ford Explorer 2017, đó chính là “món quà” không thể tốt hơn để được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống di động trên một chiếc xe sang trọng, đẳng cấp và phong cách thực thụ.

 Xem thêm:

Mua xe Ford mới trả góp lãi suất thấp tại Ford Hà Thành

Tổng hợp và biên tập:

http://www.fordhathanh.org/xe-chien-danh-cho-phai-manh-105.html

Hãng xe

Có thể bạn quan tâm