XE Ô TÔ KIA SPORTAGE SỞ HỮU NHIỀU TÍNH NĂNG ƯU VIỆT

Trong luồng phân khúc crossover 5 chỗ , các dòng xe đậm chất cá tính đã nỗ lực hoàn thiện chính mình, trong đó chiếc Kia Sportage là sự lựa chọn số 1 trong phân khúc xe gia đình 5 chỗ. Quả nhiên Sportage 2016, đã đứng vững trên thị trường và có những bước cải tiến nổi bật đậm nét dấu ấn riêng . Để hiểu rõ hơn, đại lý xe Kia TPHCM sẽ trình bày các điểm ưu việt của xe qua bài viết sau đây.

1.Về ngoại thất

 Kia Sportage 2016 sở hữu diện mạo  hiện đại với nhiều đường nét mượt mà. Ở phần đầu,  lưới tản nhiệt hình mũi hổ truyền thống được hạ xuống thấp hơn, trang bị đèn  pha,  cùng gương chiếu hậu đèn báo rẽ ấn tượng, đèn sương mù được chăm chút  bắt mắt hơn.

Xem thêm:

Xe Sedona

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.480 x 1.855 x 1.645mm, xe sở hữu chiều dài cơ sở là 2.670mm. Mâm xe có kích thước 19 inch hợp kim đa chấu . Đặc biệt nhất, với bản lần này ,dòng Kia Sportage mang trong mình phong thái thể thao, trẻ trung đáp ứng mọi sở thích của quí khách.

  1. Nội thất

Trại trung tâm điều khiển của Kia Sportage 2016 cụm đồng hồ trung tâm được thiết kế sắc nét, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế phụ 8 hướng, thiết lập hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập .Hệ thống giải trí hiện đại với dàn âm thanh JBL 8 loa và chức năng sạc không dây. Theo đánh giá chung , mẫu xe Kia Sportage 2016 sở hữu phần nội thất khá bắt mắt đúng phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra, xe sở hữu không gian  sắp xếp khoang hành lí rộng hơn tới 100 lít dung.

Kia Sportage 2016 trang bị  hệ thống an toàn khá tiêu chuẩn và đầy đủ , bao gồm: chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát độ bám đường và độ ổn định. Các trang thiết bị cần thiết : túi khí bên hông ghế trước, túi khí rèm bên cỡ lớn và gối bảo vệ đầu.

Chưa kể, mẫu xe Hàn đã đáp ứng được các yêu cầu của nhiều gia đình nhờ tùy chọn hỗ trợ khẩn cấp Uvo, có thể theo dõi tốc độ và xe bị mất cấp. Cũng vì thế, hãng Kia được xem là thương  hiệu nắm bắt tâm lý khá nhạy, những trang  thiết bị hiện đại đều đã được nhà sản xuất đưa vào ững dụng cách triệt để nhằm bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho quí khách hàng.

Xét về khả năng vận hành,  Kia Sportage 2016 sử dụng  động cơ dung tích 2.0 lít.Điểm nổi bật nhất là  xe Kia Sportage 2016 trở nên mạnh mẽ và đáng trải nghiệm nhờ động cơ Nu 2.0L 4 xi-lanh, 16 van Dual CVVT, công suất 156 mã lực tại 6.200vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 192Nm tại 4.000 vòng/phút. Song đó,  hệ thống dẫn động cầu trước kết hợp với hộp số tự động 6 cấp , tạo cảm giác êm ái khi xe đang vận hành.

Kết luận:

Với vóc dáng thể thao và khả năng vận  hành cao , xe Kia Sportage đã và đang được sự chào đón của giới hâm mộ, tuy đã ra mắt từ năm 2016 nhưng dòng xe vẫn được tiêu thụ hằng ngày nhờ sự trải nghiệm đáng có khi du hành .

Xem thêm:

Khuyến mãi xe Kia tại đại lý xe Kia TPHCM

Tổng hợp và biên tập:

http://xekia.org/xe-o-to-kia-sportage-so-huu-nhieu-tinh-nang-uu-viet-61.html

Có thể bạn quan tâm