UPLIVE VIETNAM – GALA PARTY 2018

Ngày 13.01.2018, công ty tổ chức sự kiện event INTOUR hân hạnh đồng hành cùng UPLive Vietnam trong chương trình Gala Party tại Sheraton Hotel Saigon.

Đến với chương trình có sự tham dự của các thành viên đến từ UPLive Vietnam & các Idol đã đồng hành cùng App UPLive trong suốt thời gian vừa qua.

Chương trình Gala Party không chỉ tạo nên không gian để kết nối & chia sẻ về định hướng hoạt động mà còn là dịp để UPLive Vietnam tri ân những IDol đạt được chiến tích xuất sắc trong năm vừa qua.

to chuc chuong trinh tiec cuoi nam sang tao

Với yêu cầu & những tiêu chí từ UPLive mong muốn mang đến một không gian mở đồng thời thể hiện rõ nét, độc đáo các hình ảnh nhận diện, INTOUR đã sáng tạo & mang đến những ý tưởng Design & Decor  khác biệt để mang lại sự thu hút , điểm nhấn đặc biệt cho chương trình.

to chuc gala party an tuongto chuc gala dinner 2018

Không gian ấn tượng, khách tham dự trẻ trung năng động, kết hợp với những màn biểu diễn đặc sắc đến từ các IDol của app đã mang lại những khoảnh khắc kết nối ý nghĩa.

Sự gắn kết mạnh mẽ truyền đi nguồn cảm hứng để được App UPLive đến những thành công mới trong 2018.

kich ban to chuc tiec cuoi nam

Lý do tại sao nên chọn INTOUR làm đơn vị tổ chức sự kiện?

  • INTOUR là một trong những công ty tổ chức sự kiện tại Hồ Chí Minh, chuyên làm sự kiện cao cấp,  dành cho công ty, doanh nghiệp.
  • Chúng tôi tự tin và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn INTOUR làm đối tác tổ chức sự kiện cho bạn.
  • Ngoài ra,INTOUR còn là công ty tổ chức teambuilding chuyên nghiệp được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng giao cho nhiệm vụ, xây dựng chủ đề teambuilding cho doanh nghiệp vào các kì ngoại khóa, nghỉ dưỡng của công ty.
  • Bên cạnh đó là một công ty tổ chức sự kiện thì INTOUR không thể nào thiếu được những sự kiện quan trọng cuối năm như tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức tiệc year end party.

Chúng tôi đã làm từng tổ chức những sự kiện lớn trên 1000 người cho những đơn vị lớn như:

  • Tổ chức teambuilding tập đoàn Samsung tại Việt Nam, ngân hàng sacombank, ngân hàng vpbank,  công ty dược phẩm sinh học AbbVie…
  • Tổ chức year end party cho công ty TNHH Shiseido, Phú Quốc POC, Standard Chartered Bank, Bảo Hiểm AAA & IAG … và nhiều đơn vị khác, hãy xem thêm những chương trình tổ chức sự kiện event do INTOUR đã tổ chức tại đây

Bạn đừng ngừng ngại suy nghĩ và tốn nhiều công sức thời gian tìm hiểu tham khảo trên mạng, hãy liên hệ trực tiếp với INTOUR:

  • Chúng tôi sẽ tư vấn và phát thảo chương trình cho bạn hoàn toàn miễn phí.
  • Chi phí chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
  •  Chúng tôi đem đến 3 giá trị: sáng tạo, hiệu quả và khách hàng là trung tâm

Địa chỉ: 6/4 đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: Hữu Tâm : 0979 655 373

Điện thoại:  (+84) 028. 39 89 99 89 – 084 72 72 772

Nguồn INTOUR / Tổ chức sự kiện Gala Party cho UPLIVE VIETNAM

Có thể bạn quan tâm