Đánh giá tiện nghi và trang bị an toàn của GLS 2018

Trong các sản phẩm của đại gia đình xe hơi hạng sang Mercedes, thì chắc có lẽ thế hệ mới của Mercedes-Benz GLS sở hữu nhiều nét khá giống với dòng E-Class nhất. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, ngoài chi tiết ngoại thất thì điểm tương đồng còn xuất hiện ở khu vực điều khiển chính giữa , trong đó có cả cần sang số và điều khiển điều hòa.

Đánh giá về trang bị tiện nghi

Không chỉ dừng lại ở đó, GLS còn được bổ sung những trang bị khá đặc biệt như cửa gió điều hòa được chỉnh sửa hoàn toàn mới, hơn nữa dù không được trang nhã như thanh ngang nhưng trông xe vẫn rất bắt mắt, mang đậm những đường nét thể thao linh hoạt.

danh-gia-tien-nghi-va-trang-bi-an-toan-cua-gls-2018-1.jpg

GLS còn được bổ sung những trang bị khá đặc biệt như cửa gió điều hòa

Trong các hệ thống xuất hiện bên trong khoang nội thất, thì hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện có sự góp mặt của màn hình cảm ứng tiêu chuẩn với kích thước lên đến 12.3 inch, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn không quên tích hợp thêm những kết nối như Apple CarPlay và Android Auto.

Mẫu xế hộp mới toanh này của nhà sản xuất đến từ Đức còn được trang bị thêm đèn nền màu xanh dành cho khoang nội thất, hơn nữa trang bị này có thêm khả năng thay đổi 64 màu khác nhau liên tục. Đặc biệt hơn, ở màu sắc đỏ hay xanh hiện diện ở viền cửa gió điều hòa báo hiệu cho người cầm vô lăng biết được rằng việc lái xe đang được điều chỉnh tương ứng với tăng/giảm nhiệt độ.

Ngoài những nét mới xuất hiện ở trên, những trang bị tiện nghi ấn tượng khác có mặt trên xe gồm có định vị bản đồ cập nhật, tính năng Energizing Comfort có thể điều chỉnh được hướng, chức năng sưởi, thông gió, massage trong khoang lái của xe theo 6 chủ đề khác nhau.

danh-gia-tien-nghi-va-trang-bi-an-toan-cua-gls-2018-2.jpg

Mẫu xế hộp mới toanh này còn được trang bị thêm đèn nền màu xanh dành cho khoang nội thất

Song song với những điều đó, các chức năng cao cấp khác không thể không nhắc đến chính là tùy chọn về ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da Nappa, hệ thống âm thanh hảo hạng 3D Burmester, màn hình hiển thị thông tin chi tiết trên kính lái HUD và thiết bị sạc không dây.

Đánh giá về trang bị an toàn

Có lẽ nét thu hút xuất hiện trên Mercedes-Benz GLS 2018 thế hệ mới không đâu khác chính là những đặc điểm mới mẽ, được thừa hưởng rất nhiều từ những hệ thống công nghệ an toàn cùng với đó là hệ thông trợ lái từ dòng xe đầu bảng của hãng là S-Class.

Trong đó có sự góp mặt của những trang bị tiêu chuẩn như: hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống hỗ trợ giữ làn và giới hạn tốc độ. Bên cạnh đó là hệ thống PRE-SAFE Sound giúp lái xe sẵn sàng đón nhận âm thanh khi có nguy cơ xảy ra va chạm.

danh-gia-tien-nghi-va-trang-bi-an-toan-cua-gls-2018-3.jpg

Xe có hệ thống công nghệ an toàn cùng với đó là hệ thông trợ lái từ dòng xe S-Class

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của gói hỗ trợ lái xe tùy chọn Driving Assistance Plus Package sẽ được bổ sung thêm hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, kèm với đó là những chức năng giúp cho xe có thể tự lái trên đường như: hỗ trợ lái Steering Assistance, hỗ trợ phanh và cảnh báo điểm mù.

Khi có sự đồng hành của những trang bị hàng đầu như trên, đã giúp cho GLS 2018 có thể tự dùng và khởi động trên làn giao thông một cách dễ dàng. Và dù đèn pha dạng LED là trang bị tiêu chuẩn, nhưng xe vẫn được lắp ráp thêm đèn pha tự động siêu rộng như một tùy chọn dành cho những người dùng hay đi đêm, điều đó đồng nghĩa khách hàng phải mất thêm một khoản chi phí.

—>> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz GLC 2018 tại cửa hàng Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/danh-gia-tien-nghi-va-trang-bi-an-toan-cua-gls-2018-121.html

Có thể bạn quan tâm