Doanh số đáng nể của Corolla trong 8 tháng đầu năm 2017

Trang F2M mới đây đã công bố danh sách những sản phẩm có doanh số bán hàng cao nhất thế giới, trong 8 tháng đầu năm 2017. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Cần Thơ đã biết được rằng, Toyota Corolla lại tiếp tục thống trị khi đạt được 829.757 chiếc xe tiêu thụ trên thị trường.

Tại thị trường nước ta, ngành công nghiệp xe hơi luôn trải qua nhiều biến động bất ngờ trong năm 2017. Tuy nhiên, thị trường trên thế giới các nhà sản xuất vẫn đạt được doanh số ổn định, hầu như không xuất hiện sự biến động vế giá bán của các sản phẩm.

Chính vì vậy, trong 8 tháng đầu năm vừa mới qua đi, dựa vào các thống kê đã cho biết, xe Toyota Corolla 2017 tiếp tục là cổ máy ăn khách nhất thế giới, với mức tăng trưởng doanh số chóng mặt, khiến cho những đối thủ khác trong phân khúc phải dè chừng.

doanh-so-dang-ne-cua-corolla-trong-8-thang-dau-nam-2017-1.jpg

Toyota Corolla 2017 tiếp tục là cổ máy ăn khách nhất thế giới

Sau đây, hãy cùng bài viết tìm hiểu qua những dòng xe nằm trong danh sách này, đây đều là những sản phẩm có doanh số bán chạy nhất thế giới trong 8 tháng qua của năm 2017.

Toyota Corolla: 829.757 xe

Ở phiên bản quốc tế, xuất hiện một số điểm khác biệt nếu so với biến thể đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, theo đó những chi tiết ấy nằm ở ngoại thất của xe, trang thiết bị cho đến tên gọi. Một số ưa điểm có mặt trên Toyota Corolla bản quốc tế gồm có những điểm sau.

doanh-so-dang-ne-cua-corolla-trong-8-thang-dau-nam-2017-3.jpg

Phiên bản quốc tế, xuất hiện một số điểm khác biệt so với biến thể tại Việt Nam

Bản quốc tế được nhiều chuyên gia nhận định là có bộ máy với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế hơn, khi có chế độ Eco thông minh chỉ tiêu tốn khoảng 5.8 lít/ 100km khi chạy ở đường hỗn hợp, con số này ở phiên bản được bán tại Việt Nam là 6.5-7.3 lít/ 100km.

Tại thị trường Hoa Kỳ, đây là biến thể có mức giá hợp lý nhất, được nhiều người tiêu dùng bình chọn là phiên bản giá rẻ nhất trong số các dòng xe có mặt trong phân khúc. Được biết, mẫu xế hộp này có mức giá khởi điểm chỉ từ 18.500 USD khoảng 420 triệu đồng.

Một thế mạnh nữa, mà mẫu ô tô này có được chính là sở hữu không gian bên trong khoang lái rộng rãi và thoáng mát, đó là vì xe được nhà sản xuất tái thiết kế nhằm tăng kích thước cho xe.

Không chỉ vậy, hệ thống giải trí đa phương tiện của xe cũng rất hiện đại, song song với đó là những trang bị an toàn, công nghệ vượt trội. Đây là những thế mạnh, đã làm nên một mẫu ô tô có doanh số bán chạy nhất thế giới trong những tháng qua, 829.757 xe được bán ra đã chứng minh điều đó.

Ford F-Series: 697.996 xe

Tiếp theo ở hạng mục này, không ai khác chính là dòng xe bán tải cỡ lớn đến từ đại gia đình Ford. Chiếc xe nhận được nhiều sự yêu thích đặc biệt từ phía người tiêu dùng ở số thị trường, hiển nhiên thị trường nội địa không nằm ngoài xu hướng đó. Trong 8 tháng năm nay, xe đã tiêu thụ được hơn 697.966 chiếc.

doanh-so-dang-ne-cua-corolla-trong-8-thang-dau-nam-2017-2.jpg

Trong 8 tháng năm nay, xe đã tiêu thụ được hơn 697.966 chiếc

Sở hữu phong cách thiết kế theo xu hướng về sự hầm hố, khi có thanh cản trước cỡ lớn rất thích hợp với dòng bán tải “siêu năng lượng” này. Mẫu xế hộp này có mặt để vượt qua mọi giới hạn, địa hình mà những dòng xe khác không thể nào làm được, xe còn có hệ thống điều chỉnh chế độ lái xe theo địa hình thông minh.

—>> Xem thêm giá Toyota Camry 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/doanh-so-dang-ne-cua-corolla-trong-8-thang-dau-nam-2017-108.html

Có thể bạn quan tâm