Mẫu SUV nào được chú ý nhất trong năm 2018

Nhu cầu sở hữu một mẫu SUV của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng được tăng cao, chính vì vậy mà dòng xe này luôn được các thương hiệu đặc biệt quan tâm đổi mới. Theo như những gì đại lý Ford Bến Thành được biết, nhiều sản phẩm có mẫu mã mới, mà giá bán cũng đã được thay đổi.

Ford Explorer

Chính thức trình làng trước mắt người hâm mộ tại nước ta vào năm 2016, Ford đã mang đến nhiều thứ mới mẻ khiến người dùng phải bất ngờ. Dù có mặt chưa bao lâu, nhưng thật sự mẫu SUV 7 chỗ này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khách hàng và giới truyền thông, đặc biệt chính là nhờ vào kiểu dáng có phần giống với mẫu Rover Ranger.

mau-suv-nao-duoc-chu-y-nhat-trong-nam-2018-1.jpg

Có thể khẳng định rằng, sự góp mặt của ô tô Explorer 2018 vào phân khúc như thổi một làn gió mới vào thị trường nước ta. Xe sở hữu sức hút khá lớn mà người dùng khó có thể chối từ, đến những đối thủ đã từng có mặt lâu năm như Toyota Land Cruiser Prado cũng phải dè chừng đối thủ đến từ Ford.

Nissan X-Trail

Trước kia, miếng bánh béo bở của phân khúc Crossover 5 chỗ được chia đều cho Honda CR-V và Mazda CX-5. Tuy nhiên, khi Nissan bắt đầu giới thiệu đến thị trường nước ta mẫu Nissan X-Trail đã làm mọi thứ trở nên xáo trộn. Theo đó hãng mang đến 3 biến thể khác nhau, cùng với mức giá hợp lý.

Khi bắt đầu ghi danh vào thị trường ta, thị trường Việt Nam vô tình trở thành một sân khấu lớn dành cho những mẫu Crossover từ Nhật Bản. Điều này đẩy mạnh hơn cao trào cạnh tranh giữa những đối thủ trong phân khúc, chính vì thế khi xuất hiện tại nước ta Nissan đã tích hợp khá nhiều trang thiết bị nổi bật cho xe.

Mazda CX-5

Một năm đi qua, nhiều người dùng khá búc xúc với mẫu xế hộp này. Khi vừa nhận được bản facelift mới nhất từ nhà sản xuất, Mazda đã vội vàng tung ra những chương trình khuyến mãi đặc biệt, với mức giá bán được giảm liên tục, nhằm mục đích độc tôn trong phân khúc Crossover 5 chỗ.

mau-suv-nao-duoc-chu-y-nhat-trong-nam-2018-2.jpg

Xem thêm phiên bản Ford Everest

Về mặt thương mại, hãng đã đạt được mục đích của mình khi sở hữu doanh số đáng mơ ước, cái tên Mazda CX-5 liên tục lọt vào danh sách các mẫu xe có doanh số bán chạy hàng tháng liền. Chính vì vậy, càng về cuối năm thương hiệu này càng giảm giá bán xuống thấp hơn trước khiến nhiều đối thủ điêu đứng trong khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên, việc làm này lại vấp phải sự phản đối kịch liệt đến từ những người mua xe. Theo đó, nếu là người dùng mua xe ở thời điểm cuối năm sẽ hưởng lợi về mức giá khá ưu đãi, còn những khách hàng đã mua xe trước thời điểm đó lại bực bội khi giá trị của xe trượt nhanh đến chóng mặt.

mau-suv-nao-duoc-chu-y-nhat-trong-nam-2018-3.jpg

Không chỉ những cái tên nổi bật gần đây, mà ngay đến những cái tên gạo cội tại thị trường nước ta cũng đa rục rịch trở lại đường đua. Trong đó, những gương mặt đã quá quen thuộc trong phân khúc SUV 7 chỗ đang được hãng đổi mới thiết kế cùng những trang thiết bị trên xe.

Hiển nhiên, những cái tên ấy không thể nào thiếu đi bóng dáng của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport. Hai gương mặt này sẽ lần lượt được cải thiện về phong cách thiết kế, công nghệ an toàn và vận hành. Tuy nhiên, phải mất khá nhiều thời gian để có thể tận mắt chứng kiến sự xuất hiện của những chiến mã này.

—>> Xem thêm giá Ranger 2018 tại đại lý Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/mau-suv-nao-duoc-chu-y-nhat-trong-nam-2018-29.html

Có thể bạn quan tâm