6 vị trí cần trang trí đặc sắc trong tiệc cưới | Callary

Vào cưới trọng đại của mỗi người, không gian như ngập tràn trong hạnh phúc , lộng lẫy, sang trọng . Hầu hết các bạn trẻ đều lựa chọn phong cách hiện đại và trang trí tiệc cưới bằng hoa tươi . Để “biến hóa” thành không gian cưới như mình mong muốn , nhà hàng tiệc cưới Callary cùng chia sẻ đến các bạn 6 vị trí trang trí chính này nhé.

1.Bảng “welcome”

Bảng welcome thường được đặt trước sảnh đón khách, dù là yếu tố nhỏ nhưng nếu bạn trang trí lung linh và ấn tượng thì  khách mời dễ dàng nhận biết được khu vực lễ cưới của bạn và tạo thêm nét độc đáo cho bữa tiệc cưới của bạn . Tùy vào phong cách trang trí tiệc cưới cũng như màu sắc chủ đạo mà bạn chọn màu sắc thích hợp cho  bảng welcome mang phong cách riêng của các bạn.Gợi ý nhỏ bạn có thể tạo bằng các font chữ độc – lạ, hay những câu từ hóm hỉnh kèm thêm hình ảnh mới lạ .

2.Bàn gallery đón khách

Chiếc bàn bàn gallery lung tinh nơi các khách mời  đến để chung vui và ghi vào lời chúc vào cuốn sổ chúc phúc , do đó không chỉ để trang trí hoa tươi, đồ lưu niệm,mà cần có thêm ý tưởng cho  những bức hình ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai bạn. Chính vì vậy, bàn gallery cần được trang trí kỹ càng để khách mời tới dự tiệc có thể cùng bạn chia sẻ những kỷ niệm đẹp nhất.

3.Backdrop

Backdop là nơi để đón khách, chụp hình lưu niệm  nên cũng cần trang trí chỉn chu để có được bức ảnh đẹp và khó quên ,đồng thời bạn cũng cần có đồng bộ với bảng welcome, bàn gallery, bảng chỉ dẫn… để tạo được ấn tượng đối với khách mời tham dự cũng như trong mỗi bức hình được lưu lại nhé.

Bạn có thể tham khảo  một số phong cách trang trí tiệc cưới như Rustic – mộc mạc, tự nhiên; Floral – Không gian tiệc đầy hoa lãng mạn; whimsical/sparkling– Lung linh và huyền ảo; Minimalism – tối giản đầy tinh tế; Retro & vintage – cổ điển, hoài niệm; metalic – Thiên hướng hiện đại và tinh tế; Bohemian – Phóng khoáng, tự do và đầy sức sống.

Xem thêm : trang tri tiec cuoi 

4.Đánh dấu vị trí chỗ ngồi

Hiện nay, các bạn tiệc dành cho khác đều có tờ giấy ghi vị trí khách mời nhằm thuận lợi cho  sự sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời tham dự.Song đó, bạn có thể trang trí tờ giấy ghi đó bằng cách bán hình ảnh hoặc in màu thêm sống động,sang hơn bạn có thể gắn lọ hoa tươi đặt giữa bạn tạo sự tươi mới .

5.Bàn tiệc

Trang trí bàn tiệc trong trang trí tiệc cưới đóng vai trò quan trọng , để tạo được ấn tượng khó phai  đôi khi là điều băn khoăn vì sợ không đủ diện tích hay tốn kém . Vì thế, hãy nhờ đến nhân viên trang trí tiệc cưới lại nhà hàng để được tư vấn đồng hài hòa với  backdrop, gallery hay sân khấu tạo nên không gian bao quát nổi bật thêm màu sắc ấm cúng và hạnh  phúc và bàn tiệc là điểm nhấn nhỏ cho không gian nơi khách mời dùng tiệc.

Xem thêm: nhà hàng tiệc cưới quận 3

Có thể bạn quan tâm